TIẾT KIỆM HƠN NHỜ VÀO KHÓA HỌC THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH TRỰC TUYẾN

Hiện nay có rất nhiều khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh được tổ chức ở nhiều trường trên cả nước. Tuy nhiên hầu hết các trường đều đào tạo theo mô hình lớp học trực tiếp, dẫn tới nảy sinh nhiều khó khăn cho các học viên ở xa. Chính vì vậy, khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh trực tuyến áp dụng theo phương pháp E-Learning, thật sự là một bước đột phá mới giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí cho người học trên khắp cả nước.
Vậy, học thạc sĩ quản trị kinh doanh theo hướng đi mới này có gì đặc biệt? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Học MBA Hoa Kỳ
Đầu tiên, chúng ta cần hiểu rõ E-Learning có nghĩa là gì?
Đây là phương pháp học MBA cho phép người học dựa vào công nghệ thông tin để tiếp cận với chương trình học, giáo sư, thư viện, học tập, thảo luận,…. và trao đổi với bạn bè đồng học khắp thế giới. Với mô hình này, các học viên không nhất thiết phải tới tận nơi học như trước kia nữa. Thay vào đó, họ chỉ cần có kết nối mạng máy tính và đăng nhập vào thời gian diễn ra buổi học là đã có thể học tập và làm việc trực tiếp với các giáo sư tiến sĩ đầu ngành trên toàn thế giới.
Vậy E-Learning hỗ trợ học viên trong quá trình học như thế nào?Phương pháp học thạc sĩ quản trị kinh doanh trực tuyến này gặp hạn chế ở chỗ. Sự tương tác trực tiếp giữa giáo sư giảng dạy và các học viên thường chủ yếu diễn ra ở trong giờ học. Ngoài giờ thì học viên vẫn rất cần có sự tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhưng khó có sự liên lạc với các giáo sư. Chính vì vậy mà chương trình đào  tạo MBA của trường Columbia southern University cung cấp cho học viên Việt Nam là một chương trình đặc biệt hơn hẳn các khóa E-Learning khác.
Kết hợp linh hoạt giữa công nghệ đào tạo trực tuyến (E-Learning) với các giờ học trực tuyến thời gian thực (Adobe Connect) và các giờ thảo luận, học tập trực tiếp trên lớp tại Việt Nam. Do đội ngũ các trợ giảng Việt Nam và giảng viên CSU là các Giáo sư, Tiến sỹ tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín trong nước trên thế giới và có kinh nghiệm giảng dạy sẽ trực tiếp hướng dẫn học viên. Giúp học viên lĩnh hội và vận dụng được tối đa các kiến thức trên lớp.
Trong quá trình học tập cán bộ cố vấn học tập của Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế hay Trung tâm hỗ trợ sinh viên của Trường Đại học Nam Columbia sẵn sàng giải đáp các thắc mắc hướng dẫn học viên học tập 24/7. Tiết kiệm được 1/3 thời gian so với cách học trực tiếp thông thường mà vẫn đảm bảo hiệu quả học tập như mong muốn!
Chi phí của khóa học MBA trực tuyến này tiết kiệm cho người học bao nhiêu?

Nhờ vào những điểm ưu biệt nổi bật của mình, khóa học E-Learning không những đã được nhiều trường Đại học nổi tiếng trên thế giới áp dụng như Havard, Oxford… mà còn thực sự thu hút đối với các học viên trên toàn thế giới. Tận dụng sự phát triển của công nghệ một cách thông minh, E-Learning tại trường Columbia southern University giúp người học giảm tới 30% học phí so với cách đào tạo trực diện.
Cụ thể, nguyên 1 khóa MBA sẽ có học phí chưa đến 200 triệu. Như vậy đã giúp cho người học tiết kiệm được 1/3 so với học trực tiếp tại Hoa Kỳ.
Tìm hiểu thêm học phí khóa học MBA của Trường Đại học Nam Columbia
Mọi thắc mắc cần giải đáp cụ thể hơn về khóa học Thạc sĩ quản trị kinh doanh trực tuyến. Vui lòng liên hệ theo Hotline:0911015959

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID