Lựa chọn khoá học MBA hiệu quả

Chương trình MBA (Master of Business Administration) là chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh. Tại Việt Nam và thế giới MBA là chương trình đang bùng nổ trong giới kinh doanh. Đến nay, chương trình đã thu hút rất nhiều người học mỗi năm và MBA trở thành tấm bằng có giá nhất trong những bằng cấp của các bậc học. Ở Việt Nam, nhu cầu về các nhà quản lý có tầm nhìn cao ngày càng tăng . Với tốc độ phát triển ngày càng cao của kinh tế xã hội, học MBA quốc tế giúp các nhà lãnh đạo không dậm chân hay tụt hậu với thời đại hiện nay.
Học MBA CSU

Ai nên học MBA?
Bạn đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực quản lý và kinh doanh thì tấm bằng MBA từ chương trình đào tạo của một trường uy tin chất lượng tốt sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh. Nếu công việc hiện tại của bạn không thuộc trong lĩnh vực kinh doanh bạn muốn chuyển sang lĩnh vực ngành nghề này thì MBA có thể giúp bạn bước tiếp theo con đường mới đang “hot” này. Chương trình MBA sẽ mở ra cho bạn cách nhìn nhận các vấn đề đúng đắng theo xu hướng mới.
1. Những người muốn chuyển sang kinh doanh
Bạn không phải là nhà kinh doanh nhà quản lý mà bạn lại muốn hoạt động trong lĩnh vực này thì MBA có thể giúp bạn về đều này. Khoá học MBA sẽ mở ra cho bạn cái nhìn các vấn đề cũ theo xu hướng mới. Trong quá trình dạy và học bạn sẽ được rèn luyện các kỹ năng về lãnh đạo thông qua các bài tập tình huống và cọ sát với công việc kinh doanh quản lý thực tiễn.
2. Những người học tư vấn quản lý, phân tích tài chính.
Với các ngành trên thì tấm bằng MBA là cần thiết để được vào làm trong bộ phận cấp quản lý. Những ngành này có tính cạnh tranh rất cao đang là sức hút của giới trẻ trong kinh doanh trong và ngoài nước, nên để thăng chức bạn cần phải vượt trội hơn và chứng minh khả năng làm việc của mình. Điều này đồng nghĩa là bạn phải có kiến thức về các phương thức chiến lược trong kinh doanh và áp dụng được lý thuyết vào thực tế. Trong quá trình học MBA bạn sẽ được học cách tự duy tự giải quyết các vấn đề khó khăn phúc tạp và đánh giá bản thân về đạo đức kinh doanh.
Thông tin tuyển sinh chương trình MBA đại học Nam Columbia tại đây
3. Người muốn trở thành chủ doanh nghiệp
MBA sẽ trang bị cho bạn kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trình nhận thức để tự mở kinh doanh vừa và nhỏ cho đến vi mô. Bên cạnh các kiến thức đó, theo học MBA sẽ cho bạn xây dụng các mối quan hệ mật thiết mới, họ cũng chính là những người hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh. Bạn sẽ xây dựng được các mối quan hệ này với giới kinh doanh thông qua những sinh viên và cựu sinh viên của trường.
4. Người muốn nâng cao trình độ nhận biết
Để nâng cao trình nhận thức và có tấm bằng MBA, nhiều học viên đã lựa chọn các chương trình MBA quốc tế học tại Việt Nam để có thể vừa học vừa làm. Tham gia chương trình học, học viên sẽ tích lũy các kiến thức, kỹ năng quản trị hiện đại, chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đẳng cấp quốc tế.
Đến với khoá học MBA quốc tế của Mỹ, khoá học 36 năm 2016 của trường đại học Nam Columbia, khai giảng 29/04/2016 Nhận hồ sơ hết ngày 16/04/2016. Đặt biệt:
1. Kiểm định chất lượng quốc tế bởi DEAC đảm bảo bằng cấp của bạn có giá trị.
2. Chất lượng học viên cao: điểm IELTS tối thiểu 6.5, điểm TOEFL 530.
3. Giảng viên giỏi: 100% giảng viên đến từ ĐH (Mỹ), và có sự trợ giúp của trợ giảng người việt Nam.
4. Ngân sách đầu tư hợp lý cho một chương trình MBA chuẩn Mỹ.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm