Tiêu chuẩn chọn trường đào tạo thạc sỹ quản trị kinh doanh MBA chất lượng tại Việt Nam

Việc lựa chọn cho mình một chương trình đào tạo quốc tế , đặc biệt là thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) uy tín với chất lượng tốt tại Việt Nam giữa một rừng thông tin đang gây không ít rắc rối đối với những người đang có nhu cầu thật sự. Nếu như đang mải loay hoay tìm lối, những thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định hợp lý và đúng đắn cho mình.
TÍNH HỢP PHÁP
Một chương trình đào tạo MBA của một cơ sở đào tạo nước ngoài tại Việt Nam được xem là hợp pháp  khi được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép triển khai. Điều này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng bởi việc được cấp phép giúp người học tránh được cảnh tiền mất tật mang khi lựa chọn những cơ sở đào tạo MBA (thạc sĩ quản trị kinh doanh) không được công nhận, kém chất lượng. Khi tham gia vào một chương trình đào tạo thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) đã được cấp phép và công nhận, văn bằng tốt nghiệp sẽ được Nhà nước, cơ quan sử dụng nhân lực công nhận. Điều này giúp bạn được đánh giá đúng trình độ và nhiều cơ hội thăng tiến cá nhân trong sự nghiệp.
Để biết thêm thông tin chính thức về các chương trình liên kết đào tạo được hợp pháp do Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt và cáp phép, truy cập tại đây:
http://vied.vn/images/lien_ket_dao_tao/LKDT%202015%209.6.15.pdf
Mẫu công nhận văn bằng
Kiểm Định Chất Lượng của Trường Columbia Southern University ( CSU )
Việc được cấp phép hay được kiểm định chất lượng của các cơ sở đào tạo trên thế giới tuân thủ theo các quy chuẩn, qui định của từng quốc gia khác nhau và là cơ sở vô cùng quan trọng nhằm giúp người học xác định chất lượng đào tạo của cơ sở đào tạo quốc tế.
Như Mỹ - nơi có nền giáo dục phát triển mạnh mẽ, mang tính thực tiễn cao với hệ thống trường đại học tốt nhất trên thế giới đã đề ra, hệ thống chất lượng cùng với sự giám sát chặt chẽ của Bộ Giáo dục Hoa Kỳ (USDE) và Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục đại học (CHEA).
Để khẳng định chất lượng của mình, các trường đại học đều phải được công nhận bởi một hoặc cả hai cơ quan nhà nước này. Nếu đang băn khoăn về chất lượng của một MBA tại Mỹ bạn có thể tìm hiểu tại đây:
USDE: http://www.ope.ed.gov/accreditation 
CHEA: hoặc http://www.chea.org


(Mẫu công nhận chất lượng của DEAC (tên trước đây là DETC) thành viên Hội đồng công nhận giáo dục tại Mỹ (CHEA) cấp cho trường Columbia Southern University  (CSU)
Sở hữu một tấm bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) chất lượng để nâng cao kiến thức quản lý và tạo đột phá trong sự nghiệp cá nhân làm mối quan tâm đặc biệt đối với những ai mong muốn phát triển bản thân. Hãy lựa chọn một kênh thông tin chính thức, khách quan, chẩn mực sẽ giúp cá nhân hoặc tổ chức thêm an tâm và tiết kiệm thời gian khi theo đuổi một chương trình đào tạo chất lượng và uy tín.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID