Quyết định học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) trực tuyến của Mỹ tại Việt Nam

Nhà lãnh đạo giỏi phải là người luôn cập nhật kiến thức quản lí mới để nắm bắt các cơ hội tốt trong kinh doanh, thoát ra khỏi những tư duy cũ, mở rộng tầm nhìn bao quát hơn. Vì vậy nên quyết định học thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA trực tuyến vì quỹ thời gian hạn hẹp.
Để chọn được một ngôi Trường  học uy tín chất lượng và quỹ thời gian hợp lý xứng đáng với chi phí bỏ ra là một lựa chọn khó cho nhà quản lí. Để đánh đổi quỹ thời gian quý báu thay vì điều hành công ty, tìm những hợp đồng mới bằng việc tập trung tìm hiểu kiến thức mới ớ tầm xa mà không tìm được chương trình MBA thạc sĩ quản trị kinh doanh chất lượng, đó thực sự là một việc đáng suy nghĩ.
Học MBA của trường CSU
Trường Columbia Southern University là một trong những Trường uy tín của Mỹ. Thế mạnh của Trường là đào tạo Online, nằm trong Top 25 đào tạo trực tuyến tại Mỹ, được kiểm định bởi DEAC. Trường tổ chức nhiều chương trình đào tạo đại học và sau đại học bằng ngôn ngữ Anh. Các chương trình đều được Bộ GD & ĐT Việt Nam kiểm định, tuân thủ chặt chẽ quy định về chất lượng của Việt Nam. Đội ngũ giảng viên nước ngoài không ngừng cập nhật những kiến thức mới, có trình độ cao về học thuật, đem hết khả năng và tâm huyết vào công tác giảng dạy.
Học viên của chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh là các nhà lãnh đạo điều hành thực sự của các công ty và có chung mục tiêu ứng dụng những kiến thức mới về lãnh đạo quản lí để phát triển trong kinh doanh. Đây còn là cơ hội tìm kiếm các đối tác tìm năng thiết lập những mối quan hệ trong học tập cũng như trong kinh doanh.
Cảm nhận của học viên về chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA):
Chị Nguyễn Thị Hương học viên của Trường Columbia Southern University CSU học khóa 30 đã chia sẻ: khi tham gia khóa học MBA tôi thật sự đã nhận được nhiều hơn những gì mình mong đợi, cách tư duy hệ thống, kỹ năng quản lý, sự tự tin khi giao tiếp với đối tác của tôi được cải thiện rất nhiều, cách tiếp cận và giải quyết vấn đề, đối với những người đang làm vị trí quản lý như tôi thì việc nâng cao các kỹ năng này là hết sức quan trọng. có nhiều kiến thức mới về phương pháp luận, về phương pháp tư duy, về quản trị lại phù hợp với thời gian của tôi. Chính vì vậy, tôi đã lựa chọn học chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh MBA của Trường Đại học Nam Columbia.

Anh Nguyễn Văn Hòa học viên của Trường Columbia Southern University CSU học khóa 31 nói: Là một người làm việc trong lĩnh vực du lịch tôi đã không nghĩ là tôi có thể sắp xếp thời gian để học thêm bất cứ gì, nhưng Trường Columbia Southern University vẫn có những chương trình để những người không có nhiều thời gian như tôi lại có cơ hội được đến trường. Và thay vì phải qua Mỹ để được học một chương trình của Mỹ thì nay tôi có thể làm điều đó tại Việt Nam Tôi đã học hỏi được nhiều điều, cả về lí thuyết lẫn thực tiễn. Toàn bộ những kiến thức quý giá đang được tôi áp dụng vào công việc hiện tại.
LH:

TRUNG TÂM HỢP TÁC ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Tại Hà Nội

Địa chỉ: tầng 8, nhà C, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3775-7227 hoặc 3775-7279
Fax: (84-4) 3775-7239
Email: citc@fpt.vn
 Tại TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý giáo dục, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 3910-6350 hoặc 3910-6351 hoặc 3910-6501 hoặc 3911-5493 hoặc 3911-5434
Hotline: 0911015959
Fax: (84-8) 3910-6351
website: http://columbiasouthern.edu.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm