Giá Trị Thật sự Đằng Sau tấm Bằng MBA

Tại trường Columbia Southern University - Hoa kỳ, không ít lần chúng tôi nhận nhiều Inbox của các bạn trẻ về việc học MBA như thế nào là hợp lý trong sự nghiệp của mình. Và chúng tôi cũng thấy rõ sự băn khoăn cũng như dao động của các bạn trước nhiều ý kiến xung quanh về việc học MBA. Vì vậy, trong bài post ngày hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm ra hướng đi đúng đắn.
Học MBA trường Columbia Southern University
HÃY BẮT ĐẦU BẰNG VƯỢT QUA NHỮNG KHÓ KHĂN  ĐẦU TIÊN
MBA (Master of Business Administration)  Thạc sĩ quản trị kinh doanh là chương trình đào tạo sau đại học (1-2 năm) phổ biến nhất toàn cầu với mức học phí đào tạo ở nước ngoài thường dao động khoảng 20.000$, và đây có lẽ là trở ngại đầu tiên. Sự thật là, để trải nghiệm MBA hiện nay chúng ta có rất nhiều con đường và nếu bạn hiểu giá trị của MBA và quyết tâm theo học, sẽ có rất nhiều chương trình học và những hỗ trợ chi phí phù hợp với các bạn. Một vài ngôi trường đào tạo MBA uy tín, chất lượng hiện đã có đại diện tại Việt Nam, và bạn có thể tiết kiệm Rất - Nhiều - Tiền nếu đăng ký và sở hữu được học bổng tại một trong các trường đó. Cùng một giáo trình học, cùng một tấm bằng, cơ hội như nhau, nhưng học phí nếu học tại Việt Nam sẽ chỉ còn khoảng 8000$ trong 2 năm - Dễ chịu hơn rất nhiều rồi đúng không?
 đào tạo MBA uy tín
NHẬN DIỆN GIÁ TRỊ TƯƠNG LAI
Giá trị của tấm bằng MBA nằm ở những kiến thức về kinh doanh về quản trị đã được đút kết trong giáo trình học, cùng với đó là những kỹ năn giải quyết các vấn đề, làm việc nhóm và tự nghiên cứu mà người học có được qua các thử thách trong quá trình học. Các khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) nước ngoài đưa vào nhiều tình để người học nghiên cứu và áp dụng trong quá trình học tập. Vì vậy nhiều khóa đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA đòi hỏi người học cần có hai năm kinh nghiệm trước khi theo học là như vậy.
Việc theo học thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA đồng thời sẽ giúp các bạn trẻ năng động mở rộng mạng lưới, kết nối với nhiều mối quan hệ có giá trị
Học MBA là phép đầu tư cân não cho tương lai chứ không phải “học cho biết” hay để làm món trang sức học vị. Ngoài những lợi ích vật chất kể trên, tấm bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh còn đem đến khối tài sản vô hình cho người học như nâng cao giá trị bản thân (kiến thức, uy tín, sức ảnh hưởng...), phát triển kỹ năng nghề nghiệp hướng đến vai trò lãnh đạo (phân tích, đánh giá, phản biện, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề...).
Vấn đề còn lại ở phía người có dự định học là việc xác định rõ mục đích theo học MBA, tìm hiểu chất lượng trường và trường nào thì phù hợp, cân nhắc tài chính, thu xếp thời gian... để tấm bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh đem lại hiệu quả thiết thực. Trong bối cảnh toàn cầu hóa, sự chuẩn bị chu đáo nền tảng kiến thức quản trị mang tầm quốc tế giúp các lao động trí thức Việt Nam tự tạo lợi thế cạnh tranh, đón đầu các cơ hội thành công mới
.
khoá học thạc sĩ quản trị kinh doanh
VÀ HÀNH ĐỘNG ĐÚNG TRONG HIỆN TẠI
MBA đã thật sự tạo ra một hiện tượng khi ngày càng nhiều lao động tri thức trẻ lựa chọn theo đuổi tấm bằng MBA như một lời khẳng định giá trị của bản thân  đồng thời tạo ra giấy thông hành để tự tin leo lên những nấc thang cao hơn trên con đường sự nghiệp.
và được coi như thẻ thông hành cho những doanh nhân thành đạt trong tương lai. Nhiều sự lựa chọn cùng những mức học phí hợp lý đã giúp cho người học dễ dàng sở hữu tấm bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh trong tay. Tuy nhiên, bằng cấp chỉ thực sự có giá trị khi người học phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn đúng cho mình chương trình đào tạo có uy tín, và được kiểm định kỹ càng.

Mẫu công nhận văn bằng của CSU tại Việt Nam


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID