Cơ hội học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) cho sinh viên vừa tốt nghiệp

Điều kiện tuyển sinh đầu vào đối với một số khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) ở trong và ngoài nước đã thoáng hơn, thu hút cả tân cử nhân, kỹ sư muốn tiếp tục theo đuổi con đường học vấn của mình.

Số sinh viên học viên trong và ngoài nước bắt đầu gia tăng trở lại sau thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Theo nhiều chuyên gia, nhu cầu học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tăng cao để cải thiện chính mình trong điều kiện thị trường khó khăn là hướng đi đúng của học viên học sinh ngày nay.
Học thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Mở khóa học cho người chưa có kinh nghiệm.
Nói đến việc học hỏi trong lĩnh vực kinh tế, nhiều người nghĩ ngay đến Anh, Mỹ, Pháp, Đức … những nền kinh tế hàng đầu thế giới, nơi có nhiều hoạt động rất sôi nổi, thời gian trước đây theo kinh nghiệm thực tế và kinh nghiệm hỗ trợ sinh viên từ Văn phòng Tư vấn và hỗ trợ học viên, đa số trường danh tiếng không tuyển sinh viên vừa tốt nghiệp. Các ứng cử viên sáng giá thường phải có độ tuổi trung bình 27, cần có ít nhất 5 năm kinh nghiệm. Chính kinh nghiệm làm việc lâu là một trong những tiêu chí xét tuyển rất quan trọng. Những yêu cầu khắt khe này có thể làm nản lòng các tân cử nhân có mong ước học tiếp lên MBA ngay sau khi tốt nghiệp ĐH.
MBA
Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) được thiết kế dành riêng cho các sinh viên vừa tốt nghiệp. Các bạn sẽ được tiếp cận với những bài giảng chuyên nghiệp từ kinh nghiệm thực tế của đội ngũ giảng viên - chính là các giám đốc đang làm việc tại những công ty, tập đoàn lớn của Mỹ và các giảng viên có nhiều năm trong lĩnh vực giảng dạy. Từ đây, sinh viên theo học có cơ hội vừa tiếp cận với các tình huống thực tế trong công việc vừa xây dựng và thiết lập mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp các thầy cô – họ chính là các doanh nghiệp tuyển dụng sau khi tốt nghiệp sau này.
thạc sĩ quản trị kinh doanh
Mức lương tăng cao
Trong các khóa học nêu trên, những kiến thức và kỹ năng có tính ứng dụng cao sẽ được trang bị nhằm thúc đẩy sự thăng tiến trong nghề nghiệp chuyên môn, cũng như mạng lưới những mối quan hệ với các cá nhân và tổ chức nổi bật trong xã hội. Sau khi hoàn tất chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) của các trường ĐH hàng đầu tại Mỹ, sinh viên có thể được tuyển dụng với mức lương rất cao, thậm chí nhiều tập đoàn có thể ký hộp đồng ngay cả khi sinh viên sắp tốt nghiệp.
Với lợi thế về kinh tế đáng kể này, các khóa học trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại những quốc gia có nền kinh tế sôi động như Anh, Mỹ thu hút khá nhiều sinh viên Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới theo học.
Vì lý do trên nên trường Columbia Southern University của Mỹ đã triển khai giới thiệu chương trình MBA vào Việt Nam đặc biệt nguyên gốc 100% của Mỹ dưới hình thức học trực tuyến kết hợp với các buổi hướng dẫn của các trợ giảng Việt Nam và Giáo sư Hoa kỳ. Yêu cầu đầu vào của trường Columbia Southern University không quá khó cho sinh viên mới tốt nghiệp chỉ cần bằng đại học hệ 4 năm, bảng điểm, trình độ tiếng anh đạt yêu cầu của nhà trường là bạn có thể tiếp tục theo đuổi con đường học vấn của mình. Hãy đến với khoá học 35 của Trường được khai giảng 6/1/2016 nhận hồ sơ hết ngày 2/1/2016. Mọi chi tiết liên hệ Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế (CICT).
Học MBA trường Columbia Southern University

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm