Khi kiến thức thạc sĩ quản trị kinh doanh cũng quan trọng như kỹ năng thực tế

Nên hay không nên học Thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA? Hãy tìm hiểu rõ tất cả các Quan điểm trên . Nhắc đến Dteve Jobs – cựu CEO của Apple, người ta không chỉ nghĩ ngay đến một con người có tấm ảnh hưởng lớn nhất ngành công nghiệp vi tính mà câu chuyện ngoài lề về trình độ học vấn của nhá doanh nghiệp tiêu biểu mang phong cách rất riêng của thung lũng Silicon kiến không ít người ngưỡng mộ.
Người từng dở dang việc học tại một trường đại học danh tiếng, nhưng thành công mà Steve Job đạt được làm cho không ít người ngưỡng mộ và có con mắt khác hẳn về việc học. Liệu kiến thức trên nhà trường có giúp ích được gì cho thực tế, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh đòi hỏi nhiều va vấp thương trường? Câu trả lời là có. Steve Jobs từng nói rằng:
“Tuy ông bỏ học, nhưng tôi chưa bao giờ khuyến khích bất kỳ ai bỏ học giữa chừng giống như tôi bởi nếu như có được những kinh nghiệm từ việc học và đào tạo chuyên sâu ở nhà trường thì những bước đi ban đầu lập nghiệp của tôi đã không gặp phải nhiều khó khăn đến vậy. Điều đó cho thấy, kinh doanh cũng cần phải học, nhất là ngành quản trị kinh doanh
thạc sĩ quản trị kinh doanh
Quyết định nào cho những ngã rẽ?
Có những ngã rẽ hay con đường mà bạn bắt buộc phải chọn sau khi hoàn thành hệ đại học với tấm bằng cử nhân. Bạn sẽ rời khỏi ghế nhà trường rồi chật vật tìm công việc và một chỗ đứng hay tiếp tục học lên cao để tìm cho mình nhiều cơ hội hơn với tấm bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn.
Rất nhiều học viên sau khi hoàn tất khoá học thạc sĩ quản trị kinh doanh ( MBA) tại trường Columbia Southern University ở Việt Nam đã tùng chia sẻ những trăn trở như vậy. Việc học thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế thực sự mang đến nhiều cánh cửa để họ có thể lựa chọn cho tương lai. Việc trải nghiệm những kiến thức chuyên môn cao ở cấp độ tiệm cận với thế giới, họ đã hoàn toàn yên tâm thích nghi với xu hướng và ý tưởng kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng nổi tiếng, đồng thời tích luỹ cho mình những vốn kinh nghiệm sâu sắc.
Với chương trình học Thạc sĩ quản trị kinh doanh trực tuyến linh động, họ đã có nhiều thời gian hơn cho việc tiếp cận với thị trường, với các doanh nghiệp, tập đoàn thực lực. Họ có thể sắp xếp thời gian để vừa học vừa làm, vừa trải nghiệm kiến thức sách vở vừa có thể áp dụng kiến thức để thực hành.
MBA của trường Columbia Southern University
Lời kết:
Một tấm bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh tuy không nói lên được hết năng lực của bạn, nhưng nó là bằng chứng sống đông nhất cho thấy bạn là người có sự đầu tư nghiêm túc về kiến thức, về chuyên môn, về khả năng quản lý trong lĩnh vực kinh doanh.
Người học có thể tự tin bước vào đời với những công việc đòi hỏi chuyên môn cao và tự tin nắm giữ những chức vụ lớn. Chính quá trình học và đào tạo tại trường sẽ giúp bạn có cơ hội tiếp cận gần hơn với nhiều doanh nghiệp lớn. cho bạn không chỉ kỷ năng mà còn biết cách hoạch định chiến lược đường dài trong lĩnh vực kinh doanh luôn tồn tại nhiều biến cố.
Đến với trường Columbia southern University ngay để biến ước mơ về tấm bằng thạc sĩ kinh doanh và một công việc phát triển nhanh chóng trở nên gần hơn bao giờ hết.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID