Trường Đại học Nam Columbia được hỗ trợ các khóa học ở Việt Nam từ Hội Khuyến Học

Hội Khuyến học tiếp tục hỗ trợ các khóa học từ xa của Trường Đại học Nam Columbia 
Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Bùi Văn Ga vừa có công văn gửi Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế - Hội Khuyến học Việt Nam đồng ý cho phép Trung tâm giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ các khóa học từ xa qua mạng Internet của Trường ĐH Nam Columbia.
Học MBA
Bộ GD-ĐT đã yêu cầu Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế - Hội Khuyến học Việt Nam phải phối hợp  với Trường Đại học Nam Columbia thực hiện tốt việc giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ các khóa đào tạo từ xa qua mạng Internet của Trường  Nam Columbia theo đúng nội dung thỏa thuận ghi nhớ đã ký kết ngày 30/10/2002 giữa Trung tâm và trường Columbia Southern University và thỏa thuận ghi nhớ điều chỉnh được ký kết giữa hai bên ngày 25/10/2005, đảm bảo tuân thủ theo các quy định liên quan của pháp luật của Việt Nam và đảm bảo quyền lợi của học viên.
Theo nội dung công văn số 999/BGD và ĐT - ĐTVNN mà Thứ trưởng Bùi Văn Ga ký ngày 2/3/2011 ghi rõ: Bộ GD và ĐT đồng ý cho phép Trung tâm Hợp tác ĐT Quốc tế (CICT), Hội Khuyến học Việt Nam được phép triển khai giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ các khóa đào tạo từ xa qua mạng của Trường Nam Columbia – Hoa kỳ, cụ thể là giới thiệu Tư vấn và cung cấp các thông tin cho học viên VN về các khóa học từ xa qua mạng Internet của trường Nam Columbia-Hoa kỳ. Mở các lớp hỗ trợ học tập cho học viên như bồi dưỡng nâng cao trình độ Anh văn, tin học, phụ đạo các môn học của các khóa học từ xa qua mạng Internet của trường ĐH Nam Columbia.
Trường Columbia Southern University
Trao đổi với Dân trí Phó Chủ tịch Hội Khuyến học VN  ông Trần Xuân Nhĩ, nói: Từ năm 2002, Hội Khuyến học đã nghiên cứu hình thức đào tạo trực tuyến của các cơ sở ĐT quốc tế, đề xuất phương án và được Bộ GD và ĐT chấp thuận cho phép triển khai chương trình Giới thiệu tư vấn và hỗ trợ các khóa học trực tuyến. Trên cơ sở Hội Khuyến học VN  đã thành lập Trung tâm này  và giao cho triển khai chương trình các khóa học của Trường Columbia Southern University. Các khóa học Thạc sĩ hay cử nhân của Trường ĐH Nam Columbia đều được thực hiện bằng phương thức học tập trực E - learning. Trường ĐH Nam Columbia là trường có uy tính được Cơ quan Quản lý giáo dục Bang Alabama của Mỹ cấp phép. Trường là thành viên kiểm định chính thức của Hội đồng GD và ĐT từ xa (DETC). Ủy ban kiểm định của DETC được Bộ GD của Mỹ xếp loại là tổ chức công nhận cấp quốc gia và là một thành viên của Hội đồng kiểm định giáo dục ĐH Hoa Kỳ (CHEA). vì vậy, bằng cấp của trường Đại học Nam Columbia – Hoa kỳ  được công nhận chính thức nằm trong hệ thống giáo dục của Hoa Kỳ.
Ông Trần Xuân Nhĩ cũng cho hay, học viên tham gia vào chương trình học sẽ được Trung tâm Hợp tác ĐT Quốc tế của Hội Khuyến học VN tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình học như được tham gia các khóa học nâng cao trình độ anh ngữ tham dự các buổi phụ đạo môn học bởi các trợ giảng là các tiến sĩ, thạc sĩ theo đúng chuyên môn đã từng du học ở nước ngoài, thành thạo tiếng Anh, hướng dẫn thảo luận, phụ đạo môn học theo nhóm cho học viên có nhu cầu, giúp học viên nắm được kiến thức môn học để có thể tự chịu trách nhiệm về bài tập và bài kiểm tra. Học viên được cấp hệ thống máy tính và thiết bị đa phương tiện kết nối mạng Internet để hỗ trợ học viên học tập trên mạng internet, được học tập trực tiếp với các giáo sư tại Hoa Kỳ tại các phòng học trên mạng và được các giáo sư việt nam theo dõi để hướng dẫn giải bài tập, giải đáp thắc mắc trong quá trình học.
Nguồn: Dân trí.
TRUNG TÂM HỢP TÁC ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
Tại Hà Nội
Địa chỉ: tầng 8, nhà C, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3775-7227 hoặc 3775-7279
Fax: (84-4) 3775-7239
Email: citc@fpt.vn
Tại TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý giáo dục, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 3910-6350 hoặc 3910-6351 hoặc 3910-6501 hoặc 3911-5493 hoặc 3911-5434 hoặc 3910-6630
Hotline: 0911015959
Fax: (84-8) 3910-6351
Email: citchcm@hcm.fpt.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Tấm bằng MBA quốc tế - “Vũ khí” sáng giá thúc đẩy phát triển sự nghiệp tại các tập đoàn lớn trong và ngoài nước

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID