Quy trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh

1.Quy trình đào tạo:
Hình thức và thời gian đào tạo:
Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh của trường Columbia Southern University được tổ chức đào tạo theo tín chỉ. Tất cả gồm 12 môn học được chia thành 6 module mỗi module gồm có 2 môn. Mỗi môn học thông thường có 8 unit, học viên sẽ học trên hệ thống đào tạo trực tuyến của trường có sự hướng dẫn của các trợ giảng Việt Nam, cuối môn học các Giáo sư từ Mỹ sẽ về đánh giá kết thúc môn cho học viên. Theo qui định của trường và tổ chức kiểm định chất lương DEAC chương trình không yêu cầu luận văn tốt nghiệp, sau khi hoàn thành 12 môn học và đạt đủ điều kiện tốt nghiệp Học viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp và bảng điểm của trưởng.. Bằng cấp được Bộ GD-ĐT Việt Nam công nhận.
MBA CSU
Do đối tượng học viên phần lớn đang làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động tại Việt Nam và các doanh nghiệp tại Việt Nam, các cơ sở đào tạo đại học, các cơ quan nghiên cứu kinh tế, các quản lý kinh tế và các cơ quan hoạch định chính sách, các tổ chức quốc tế, cho nên trường Columbia Southern University đã cung cấp chương trình có thời gian đào tạo là 18-21 tháng với hình thức học trực tuyến do Giáo sư trường Columbia Southern University trực tiếp giảng dạy thông qua hệ thống blackboard kết hợp với các lớp phụ đạo, hướng dẫn của trợ giảng Việt Nam vào 2 buổi tối trong tuần hoặc các ngày thứ 7, chủ nhật rất phù hợp với đối tượng người học.
2.Cách thức tổ chức, quản lý các khoá học:
Cách thức tổ chức quản lý:
-  Phương pháp giảng dạy được Các Giáo sư trường Columbia Southern University áp dụng cho học viên sẽ là gợi mở kết hợp với các bài tập tình huống, tăng thời lượng cho thực hành, giảm thời gian dạy lý thuyết nhằm tạo điều kiện cho học viên tự phát huy khả năng, nghiên cứu và tự nghiên cứu của học viên.
-  Tăng cường và sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại nghiên cứu, chủ động khai thác hệ thống tư liệu của mạng thông tin và thư viện để phục vụ cho đào tạo sau đại học.
-  Gắn hoạt động đào tạo hệ sau đại học với hoạt động khoa học công nghệ của nhà trường.
Những căn cứ để quản lý:
-  Chương trình phải tuân thủ các qui định, yêu cẩu về nhân sự, giảng viên, chương trình đào tạo, chất lượng đào tạo, hình thức đào tạo, cách thức đánh giá môn học và các qui định khác của tổ chức kiểm định giáo dục từ xa DEAC
-  Tuân thủ và chấp hành các qui chế, yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
-  Học viên phải thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ, yêu cầu, nội quy học tập của trường Columbia Southern University

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID