Columbia Southern University tại Việt Nam Học trực tuyến lấy bằng thạc sĩ

Không chỉ đem đến cơ hội được học và cấp bằng quốc tế ngay tại Việt Nam, với hình thức học trực tuyến (E-learning) do trường Columbia Southern University tại Việt Nam đại học Nam Columbia Hoa Kỳ) tổ chức, học viên không cần phải bắt buộc đến lớp để theo dõi các buổi học.
Phương pháp học trực tuyến (E-learning) không phải quá mới mẻ trên thế giới nhưng dường như còn tương đối xa lạ ở Việt Nam. Cách học này khiến nhiều người liên tưởng đến phương pháp “đào tạo từ xa” vốn có ở nước ta và vẫn luôn được nhìn nhận một cách thiếu thiện cảm. Là một trong những đơn vị tiên phong đưa phương pháp học trực tuyến cùng chương trình học của nước ngoài vào Việt Nam, trường Nam Columbia sẽ làm thay đổi suy nghĩ cố hữu này.
Thạc sĩ QTKD

Ưu điểm của phương pháp này là giúp học viên hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp thời khóa biểu phù hợp với lịch sinh hoạt và công tác của mình, giảm thiểu chi phí đi lại và gia tăng cơ hội tham gia khóa học cho những người sinh sống ở những tỉnh thành ngoài địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Cụ thể hơn, với khóa đào tạo thạc sĩ của trường Columbia Southern University Việt Nam, học viên có thể:
-          Đọc và tham khảo tài liệu về bài giảng trước buổi học hoặc xem lại sau buổi học để hiểu bài hơn
-          Liên lạc giữa học viên với đội ngũ giáo viên nước ngoài và trợ giảng Việt Nam
thạc sĩ QTKD

-          Tham gia các diễn đàn học tập để giao lưu, trao đổi với các học viên khác, không chỉ giúp ích cho việc học mà còn góp phần mở rộng các mối quan hệ, hỗ trợ cho công việc của mỗi học viên
-          Làm bài tập và tham gia các đợt kiểm tra, thi cử khi không có mặt tại lớp học.
-          Theo dõi bảng điểm và tiến trình học của mình mọi lúc, mọi nơi.
-         

Thông tin chi tiết về chương trình đào tạo thạc sĩ của trường Columbia Southern University tại Việt Nam xin truy cập http://www.columbiasouthern.edu.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm