HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID

Học thạc sĩ quản trị kinh doanh và sở hữu tấm bằng MBA quốc tế luôn được xác định là một quyết định lớn thay đổi sự nghiệp của mỗi người. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện về tài chính để bắt tay vào việc làm mới những tấm bằng đại học vốn đã cũ từ lâu...

Để những khó khăn về học phí không còn là rào cản với những ai muốn tham gia chương trình học của CSU tại Việt Nam; học bổng khuyến học MBA chính là cơ hội tốt để mọi học viên đều có thể tham gia và khẳng định bản thân với tư duy sắc bén của một nhà quản trị.

Các kỳ thi học bổng hàng năm đã chọn ra những học viên xuất sắc đến từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như World bank, Deloitte, Cục đầu tư nước ngoài (MPI)…các suất học bổng trị giá 2000$ và 1000$ đã được trao cho những học viên có kết quả thi tiếng anh cao nhất.

Trong năm 2020, những suất học bổng Khuyến học sẽ tiếp tục được triển khai để khuyến khích sự nỗ lực của các học viên CSU nói riêng và góp phần vào phong trào tích cực học tập do Hội khuyến học khởi xướng nói chung.

Với sứ mệnh: “mang đến một nền giáo dục xuất sắc và thúc đẩy các mối quan hệ với học viên, động viên họ chia sẻ kinh nghiệm với những học viên khác” CSU đã gặt hái được những "trái ngon quả ngọt", bằng việc liên tục lọt vào Top 10 về số lượng nhập học trong tổng số hơn 2.000 trường đại học và cao đẳng ở Hoa Kỳ; Top 20 chương trình MBA online tốt nhất; Top 30 trường online phổ biến có số lượng học viên theo học đông đảo nhất tại Mỹ và được công nhận là một trong những trường đại học trực tuyến hàng đầu tại Hoa Kỳ. 

Năm 2020 sắp kết thúc, quyết tâm thực hiện thành công một kế hoạch đã có sẵn từ lâu - để một năm trôi qua không là vô nghĩa... Những cuộc hành trình, những câu chuyện chinh phục bản thân, những chuyến đi khám phá chân trời tri thức đang chờ đón các anh chị học viên!

_01/12/2020_


Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm