THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Giữa một danh sách dài những chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh trong nước, liên kết hay bán liên kết; MBA của trường Columbia Southern là một trong số ít những chương trình quốc tế đào tạo 100% theo nguyên gốc Mỹ, kết quả học tập của các anh chị được giáo sư đánh giá theo những yêu cầu và quy chuẩn quốc tế, phương thức học linh động, kết hợp giữa online và offline, đội ngũ trợ giảng và tư vấn học tập luôn đồng hành và hỗ trợ, học tại Việt Nam, lấy bằng tại Mỹ, giá trị văn bằng được toàn cầu và Bộ GD-VN công nhận...

Nâng cao triển vọng nghề nghiệp khi tốt nghiệp

Có thể thấy rõ kĩ năng bạn đạt được sau khi học cao học làm hồ sơ xin việc của bạn thật nổi bật hơn so với các đối thủ khác mới tốt nghiệp đại học. Kiến thức của bạn sẽ cao hơn và giúp bạn phát triển những kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp của bạn.

Với tấm bằng Thạc sĩ, bạn có cơ hội kiếm được một công việc tốt hơn với mức lương cao hơn. Điều này sẽ chứng minh được rằng thời gian và tiền bạc mà bạn đầu tư vào chương trình cao học là hoàn toàn xứng đáng. Một số trường đại học sẽ yêu cầu kinh nghiệm là một phần của chương trình đào tạo Thạc sĩ, điều này sẽ giúp cho học viên có cái nhìn khái quát hơn về môi trường làm việc, góp phần phát triển mạng lưới nghề nghiệp.

Thăng tiến hơn trong công việc

Chỉ cần một khóa học chuyên môn ngắn hạn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc cải thiện vai trò hiện tại của mình. Tuy nhiên, nếu đang có việc làm, bạn nên sắp xếp học chương trình vừa học vừa làm, như thế vừa đảm bảo công việc vừa tích lũy thêm nhiều kỹ năng và kiến thức khẳng định bạn đang hết mình vì công việc và không ngừng nâng cao chuyên môn đóng góp cho công việc hiện tại và thăng tiến trong sự nghiệp.

Trong những năm gần đây, chương trình vừa học vừa làm, học bán thời gian và trực tuyến nở rộ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.

Đầu tư phát triển cá nhân

Ngoài việc có thể có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc thì học Thạc sĩ còn giúp bạn phát triển những kỹ năng sống rất hiệu quả ví dụ bạn có thể quản lý thời gian, nghiên cứu, thuyết trình và kỹ năng viết rất tốt.

Hãy tham gia ngay chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Nam Columbia. Hiện tại trường đang tuyển sinh cho khóa học đầu xuân 2021 với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Giảm 39% so với học phí gốc dành cho 20 HỌC VIÊN đăng ký đầu tiên.
  • Tiết kiệm tối đa với mức phí hỗ trợ đào tạo lên đến 30% cùng các ưu đãi hấp dẫn khác.

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh gồm có 8 chuyên ngành mang đến cho sinh viên những kiến thức sâu hơn trong lĩnh vực mà họ quan tâm: Tổng hợp, Tài chính, Quản trị Chăm sóc Sức khoẻ, Quản trị Nguồn nhân lực, Marketing, Quản trị Dự án, Hành chính công, Khởi sự Doanh nghiệp

Xem thêm chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh Mỹ tại đây: https://columbiasouthern.edu.vn

Học viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA

Văn phòng tại Hà Nội:

Số điện thoại: (024) 3775 7227 – 3775 7279
Địa chỉ: Tầng 8, nhà C, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 Phố chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh:

Số điện thoại: 0911.852.979 - 0912.737.155

Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý Giáo dục, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm