SỞ HỮU MỘT TẤM BẰNG MBA CHUẨN QUỐC TẾ NGAY TẠI VIỆT NAM - LỢI CẢ MUÔN ĐƯỜNG!!!

Sở hữu tấm bằng MBA trong tay là sự khẳng định tiềm năng, khả năng lãnh đạo của một người. Với bạn trẻ, đây là lời khẳng định về năng lực, chuyên môn, có xuất phát điểm cao hơn, giúp giải quyết tâm lý không muốn làm thợ của nhiều bạn trẻ.

Tấm bằng giá trị trước nhà tuyển dụng

Không quá khi nói rằng MBA là tấm bằng thực sự “quyền lực” trước nhà tuyển dụng. Bằng cấp quốc tế, được công nhận trên thế giới, MBA như tấm vé thông hành giúp người trẻ tự tin làm việc trước nhà tuyển dụng không chỉ trong nước và cả quốc tế.

Một người học MBA đã trải qua khoảng thời gian tích lũy lý thuyết và thực tiễn, trình độ ngoại ngữ cao. Đây là lý do họ luôn được các nhà tuyển dụng ưu ái, chọn mặt gửi vàng.

Thu nhập ấn tượng – cơ hội thăng tiến

Đối với những bạn trẻ mới ra trường, MBA là xuất phát điểm đầy lợi thế và ấn tượng trước nhà tuyển dụng. Họ cũng được đánh giá mức lương ấn tượng và có triển vọng trong thăng tiến công việc.

Theo điều tra nghề nghiệp của Hiệp hội MBA quốc tế (AMBA) năm 2015, tỷ lệ tăng trung bình về lương cơ bản đối với các sinh viên tốt nghiệp khóa MBA trên toàn thế giới là 46%. Còn theo khảo sát của Công ty Marketing Solutions Services (MSS) trên các cựu học viên Executive MBA tại Việt Nam, có tới 49% học viên được thăng cấp sau khi thay đổi học vị (21% lên chức quản lý trung cấp, 14% lên chức quản lý cấp cao, 14% tăng mức chuyên viên).

MBA – Xu hướng thời 4.0

Mục tiêu của chương trình MBA là tạo nên những con người có tầm nhìn, hoạch định chiến lược chứ không phải nắm bắt các xu hướng của hiện tại. Các chương trình MBA quốc tế được kiểm định, thường xuyên thay đổi nội dung đào tạo để phù hợp với thực tiễn thị trường mỗi ngày. Chính vì vậy MBA luôn mới và có tầm nhìn.

Trong thời đại Cách mạng 4.0 bùng nổ, bản thân các bạn trẻ có trình độ cử nhân là chưa đủ, họ phải thúc ép bản thân không ngừng, cập nhật những kiến thức tiên tiến để đáp ứng kỷ nguyên số. Đây là những nội dung mà chương trình MBA quốc tế đưa vào giảng dạy, để người học nắm bắt được xu thế mới của thời đại.

Du học tại chỗ – Nhận bằng quốc tế

Du học MBA tại chỗ không chỉ giúp bạn mang về một tấm bằng danh giá, được Bộ Giáo dục & Đào tạo công nhận mà hơn hết đây còn là giải pháp tốt nhất trong khi tình hình đại dịch Covid – 19 chưa được kiểm soát chặt chẽ. Việc trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng chuyên môn cũng như kỹ năng mềm để tự tin làm việc tại bất kỳ môi trường làm việc nào.

Hiểu được nhu cầu chinh phục tấm bằng MBA quốc tế của các bạn trẻ, Columbia Southern University (Hoa Kỳ) đã triển khai chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh học tại Việt Nam với những ưu đãi hấp dẫn:

✅ Học tại Việt Nam vẫn được tiếp cận điều kiện học tập đạt chuẩn quốc tế.
✅ Chi phí giảm 39% so với chương trình gốc.
✅ Được truy cập vào thư viện online của trường với hàng ngàn đầu sách chuyên ngành quý giá.
✅ Được học hỏi thêm từ trợ giảng là các CEO và giáo sư tại các trường đại học hàng đầu Việt Nam.
✅ Bộ phận hỗ trợ đào tạo sẽ theo dõi sát sao trong suốt quá trình học.

✅ Quan trọng hơn hết là yếu tố tâm lý an toàn, gần người thân trong thời kỳ khủng hoảng bởi đại dịch Covid - 19 như hiện nay.

Các chuyên ngành học MBA đang là xu thế hiện nay: 

1. MBA General (QTKD Tổng hợp)

2. MBA Finance (Tài chính)

3. MBA Marketing

4. MBA Entrepreneurship (Khởi sự doanh nghiệp)

5. MBA Human Resource Management (Nhân sự)

6. MBA Project Management (Quản trị dự án)

7. MBA Public of Administration (Hành chính công)

8. MBA Healthcare Management (Chăm sóc sức khỏe)


Ngày 16/01/2021 tại TP.HCM và Hà Nội, Columbia Southern University (Vietnam Campus) sẽ khai giảng khóa đầu xuân 2021. Đăng ký nhận tư vấn ngay để nhận ưu đãi và học bổng lên tới 40% học phí tại đây!

COLUMBIA SOUTHERN UNIVERSITY (Vietnam Campus)
☎️ Hotline 0911.852.979
➡️ Tầng 8, nhà C, số 3 Phố chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
➡️ Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
Comment hoặc inbox trực tiếp cho page, đội ngũ chuyên viên tư vấn của CSU sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn!
#csu #columbiasouthernuniversity #đạihọcnamcolumbia #thạcsĩ #mba

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID