MBA CSU – TẤM HỘ CHIẾU CỦA CEO TRONG KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ SỐ

Từ những công ty mới thành lập đến các tổ chức phi lợi nhuận cho tới 500 công ty trong danh sách Fortune, ngành quản trị kinh doanh có rất nhiều con đường và cơ hội nghề nghiệp. Bất kể mối quan tâm kinh doanh cụ thể của bạn là gì, thị trường ngày nay đang tìm kiếm những ý tưởng táo bạo và những người bản lĩnh để thực hiện chúng.
Những người tiên phong và có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh càng có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp để đạt được những kết quả mong chờ và phát triển nó bền vững bằng những nỗ lực. 
Đối với những người lần đầu tiên bước vào thế giới kinh doanh, một văn bằng Quản trị kinh doanh cho phép bạn theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp với sự tự tin – vì tấm bằng được xem như “tấm hộ chiếu” hỗ trợ đắc lực cho bạn. Bạn sẽ không còn tự hỏi cuộc sống của bạn sẽ như thế nào trong vòng 5 năm tới, bạn đang ở trong vị trí để tạo ra ảnh hưởng đến nền công nghiệp và văn hóa doanh nghiệp. Cho dù bạn đào tạo lại cho một nghề nghiệp mới hoặc tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp đầu tiên của mình, việc sở hữu được bằng cấp kinh doanh trực tuyến với Đại học Nam Columbia (CSU) có thể cho phép bạn khởi nghiệp với những điều mà bạn mong muốn.
Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của CSU tập trung vào các khái niệm kinh doanh có liên quan, áp dụng các kỹ năng nghiên cứu kinh doanh và các hành vi liên quan đến công việc quan trọng cho sự thành công trong môi trường cạnh tranh ngày nay.
Chương trình MBA cung cấp đào tạo chuyên môn sâu cần thiết để đạt được lợi thế cạnh trong môi trường kinh doanh luôn phát triển. Các môn học trong chương trình MBA của Đại học Nam Columbia tích hợp các chiến lược và lý thuyết phù hợp với hoạt động của tổ chức và cấu trúc kinh doanh. 
Chương trình được thiết kế nhằm trang bị cho người học kiến thức và kỹ năng về lãnh đạo, chính sách, nghiên cứu, tiếp thị, tài chính và ngân sách cần thiết để thành công trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay.
Ngày nay các CEO hoàn toàn có thể bổ sung những khiếm khuyết về quản trị bằng các khóa học chuyên sâu. Nhằm mục đích đào tạo đội ngũ chuyên gia có năng lực chuyên môn sâu về quản trị kinh doanh với những kiến thức bao hàm nhất cho các vị trí chủ chốt tại các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, trường Đại học Nam Columbia là một trong những trường Đại học đầu ngành về đào tạo Quản trị kinh doanh. Với các môn học chính: quản trị chiến lược, quản trị dự án, tài chính doanh nghiệp, kinh tế quản lý, nghiên cứu hoạt động. Học viên sẽ được trang bị các kỹ năng thực hành ở mức độ thành thạo để tổ chức, điều hành và quản lý các lĩnh vực quản trị kinh doanh, có tư duy sắc bén trong bối cảnh khu vực hoá và toàn cầu hoá nền kinh tế thế giới.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID