HỌC MBA ONLINE


Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh là một bằng cấp danh giá và ngày càng có nhiều người muốn theo học. Hiện tại chương trình càng trở nên thu hút và tiếp cận dễ dàng khi song song hai hình thức học trực tiếp trên lớp và học trực tuyến (học online).
Một số người cho rằng đối với một chương trình học phức tạp như MBA thì việc học online là không hiệu quả và không nên được khuyến khích. Tuy nhiên, 5 sự thật sau đây dường như chứng minh điều ngược lại.
1 Có rất nhiều hình thức và cấu trúc chương trình học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh khác nhau đã và đang được các trường áp dụng cho học viên của mình. Tuy nhiên, đối với những học viên là cán bộ, nhân viên đang theo đuổi sự nghiệp riêng thì hình thức học linh hoạt và tốt nhất chính là học online.
Học MBA online – tại sao không?
2 Theo những nghiên cứu của Sở Giáo dục Hoa kỳ từ năm 1996 đến 2008, “Học online còn hiệu quả hơn việc chỉ học tập trực tiếp mà không có bổ trợ gì”. Điều này thể hiện rõ trong chương trình MBA tại Đại học Nam Columbia. Tại đây, học viên không chỉ được tiếp cận các bài giảng trực tiếp đến từ giáo sư hàng đầu Hoa Kỳ mà còn được tiếp cận với thư viện học tập khổng lồ, được giúp đỡ từ giảng viên, chuyên gia hàng đầu tại Việt nam trong các buổi trợ giảng nhằm củng cố kiến thức, được tham gia chia sẻ kinh nghiệm từ hàng ngàn học viên khác…
3 Một bản khảo sát được tạo bởi GetEducated.com đã chỉ ra có tới 90% người đồng ý rằng “Học phí là yếu tố quan trọng khi lựa chọn các khóa học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh”.
Đó là lý do vì sao nhiều người chọn học chương trình MBA tại Đại học Nam Columbia. Không chỉ mức học phí tại Hoa Kỳ thấp hơn rất nhiều trường cũng “phân khúc” mà thậm chí học viện tại Việt Nam còn tiếp tục được hưởng học phí thấp hơn chính học viên CSU tại Hoa Kỳ. Bên cạnh đó còn phải kể đến rất nhiều các chính sách hỗ trợ, ưu đãi tài chính và các chương trình học bổng giá trị.
4. Nhìn chung không có gì khác biệt giữa một khóa học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại trường học và một khóa học online. Học viên vẫn cần phải làm bài tập đầy đủ, hoàn thành đủ số tín chỉ và môn học theo yêu cầu thì mới được xét tốt nghiệp. Khác biệt chính giữa hai hình thức học này là việc học online linh hoạt hơn về địa điểm, thời gian và cả nhịp độ học tập của từng cá nhân.
5 Tại Việt Nam, những học viên tại các tỉnh thành xa (như Lào Cai, Sơn La, Nghệ An,…) luôn nhận được hỗ trợ từ bộ phận đào tạo của Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế để có thể hoàn thành khóa học MBA tại Đại học Nam Columbia mà không gặp khó khăn.
Với những ưu điểm đã được chứng minh, chắc chắn trong hiện tại và tương lai hình thức học online, đặc biệt là đối với chương trình MBA, sẽ ngày càng trở nên phổ biến và giúp nhiều người có cơ hội đạt được học vị Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID