TRẦN THẾ VĨNH – NGƯỜI CHÈO LÁI VỮNG CHẮC CỦA TẬP ĐOÀN TIMA

Nếu ở trong lĩnh vực Fintech hoặc quan tâm đến lĩnh vực này thì chắc hẳn mọi người cũng sẽ không xa lạ với cái tên Trần Thế Vĩnh – Tổng giám đốc, Thành viên HĐQT công ty Cổ phần Tập đoàn Tima và là cựu học viên của trường Đại học Nam Columbia.



Trường Đại học Nam Columbia đã xuất sắc đào tạo nhiều thế hệ sinh viên tốt nghiệp và thành công với nhiều vai trò lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn. Một trong những sinh viên sáng giá và tạo nên tiếng vang đó là ông Trần Thế Vĩnh, nguyên CEO, Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima. Ông đã theo học chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh tại trường CSU vào năm 2015 và là một sinh viên xuất sắc, một nhà lãnh đạo ưu tú.

Sự nghiệp nổi trội

Có thể nói, sự nghiệp của ông Trần Thế Vĩnh đạt được thành công như hôm nay là cả một quá trình trao dồi kiến thức, đúc kết kinh nghiệm và kiên trì nỗ lực.
Ngay khi vừa mới tốt nghiệp vào năm 2005, ông Trần Thế Vĩnh đã là một trưởng nhóm tại Trung tâm tư vấn công nghệ Ngân hàng FISBAN. Sau hai năm, ông đã chuyển qua làm việc tại Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam PVB, và sau đó là Công ty Tài chính Cổ phần Xi măng Việt Nam.
Và trước khi ông trở thành CEO như ngày hôm nay, ông đã gắn bó với Ngân hàng Oceanbank trong một khoảng thời gian khá dài, 8 năm 7 tháng. Tại đây, ông đã thay đổi giữ vị trí Phó Giám đốc ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong khoảng thời gian này, ông quyết định theo đuổi tấm bằng MBA tại trường Đại học Nam Columbia. Với kinh nghiệm 15 năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng (Fintech), cùng với được đào tạo chuyên sâu về khả năng lãnh đạo, kinh doanh từ trường CSU, ông Trần Thế Vĩnh tham gia vào tập đoàn Tima với vị trí CEO và là thành viên HĐQT.

Người thuyền trưởng của Tima

Fintech là một cụm từ mới xuất hiện trong những năm gần đây. Xu hướng Fintech trở nên phổ biến ở Việt Nam vào năm 2015, và đến năm 2017 đã đạt được rất nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, so với thị trường Quốc tế, Fintech Việt Nam vẫn còn nhiều khó khăn. Công ty Tima của ông Trần Thế Vĩnh được xem là một trong những công ty đang đi đầu về lĩnh vực này. Ông đã khẳng định được khả năng lãnh đạo của mình và đã dẫn dắt Tima “vượt bão” xuất sắc. Ông chia sẻ rằng: Mục tiêu quan trọng sắp tới của Tima là tiếp tục mở rộng hợp tác với các ngân hàng thương mại, công ty tài chính và các nhà đầu tư cá nhân trên toàn quốc để nâng cao khả năng kết nối thành công lên mức 10.000 đơn vay mỗi ngày. Ông đã “chèo lái” thành công tập đoàn Tima để đạt những thành tựu như ngày hôm nay.

Có thể nói, thành công đó 1 phần cũng nhờ vào nền tảng công nghệ vững chắc tại trường Đại học và kiến thức chuyên sâu về Kinh doanh, Quản trị của bằng MBA tại trường CSU. Chương trình MBA của trường Nam Columbia chính là chìa khóa giúp các doanh nhân đến gần với thành công. Trường có nhiều chương trình giảng dạy được thiết kế dành riêng cho các học viên bận rộn và hệ thống đào tạo giảng dạy chuẩn Quốc tế của trường sẽ mang lại cho sinh viên kết quả tốt nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID