Chuyển đến nội dung chính

TẠI SAO MBA LÀ TẤM BẰNG CÓ QUYỀN LỰC NHẤT HIỆN NAY?



Một trong những mục tiêu hàng đầu của chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA đó là đưa sự nghiệp của sinh viên tới những vị trí quản lý cao cấp. Đồng thời sở hữu tấm bằng MBA sẽ như một bước đệm thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Vậy cụ thể tấm bằng thạc sĩ quản trị có thực sự quyền lực đến như vậy không? Hãy cũng xem câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.
Chương Trình Đào Tạo Chuẩn Quốc TếKhi bạn đăng ký học MBA tại trường Đại học Nam Columbia tại Việt Nam bạn sẽ nhận bằng cấp trực tiếp từ Mỹ. Văn bằng đã được DEAC (Ủy ban kiểm định từ xa Hoa Kỳ) và Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam công nhận từ năm 2002. 
Tấm Bằng Ưa Chuộng Nhất Trên Thế Giới
Điều đó một lần nữa khẳng định MBA là tấm bằng thực sự quyền lực nếu ai sở hữu nó. Theo nghiên cứu gần đây nhất của QS Top MBA (năm 2011), các nhà tuyển dụng thường có xu hướng ưa thích tìm kiếm các ứng viên sở hữu tấm bằng MBA trong tay.
MBA Giúp Bạn Dễ Dàng Bước Qua Nhà Tuyển Dụng
Đây là tấm bằng được các công ty nước ngoài săn đón với mức thu nhập khủng. Bởi họ biết đầu vào của một chương trình đào tạo MBA vốn đã khắt khe. Đồng thơi có thể thấy chương trình đào tạo của MBA hết sức chuyên nghiệp. 
Những ứng viên sở hữu tấm bằng MBA thường được đánh giá có có lối tư duy phản biện tốt và nhạy bén với thời cuộc. Họ có phong cách làm việc quốc tế, phản ứng nhanh nhạy trong môi trường hội nhập toàn cầu hóa.
MBA Giúp Bạn Thăng Tiến Cực Nhanh
Là tấm bằng được quốc tế đánh giá cao đó là lý do mà một cử nhân MBA thường sẽ có rất nhiều lợi thế với nhà tuyển dụng hoặc với sếp của mình. Họ thường được trao cho nhiều cơ hội phát triển cũng như giữ các chức vụ cao. Bởi với những kiến thức và kỹ năng đào tạo họ luôn tự tin hoàn thành tốt công việc của mình.
Ngoài ra họ cũng có thể tự Starup kế hoạch kinh doanh cho riêng mình với vốn kiến thức cũng như kinh nghiệm được đào tạo một cách chuyên sâu nhờ tấm bằng MBA. Chắc chắn MBA sẽ giúp bạn hiện hóa khát vọng kinh doanh của mình một cách nhanh nhất.
Một Tấm Bằng Làm Được Nhiều Nghề
Tự tin với những kiến thức chuyên sâu cùng với kỹ năng thực hành tốt. Những ai sở hữu tấm bằng MBA chắc chắn sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm ở nhiều công việc khác nhau vô cùng đa dạng như:
  • Các vị trí trong doanh nghiệp (trưởng phòng, giám đốc, phó giám đốc…)
  • Hoạt động trong lĩnh vực PR, marketing, sales
  • Bộ phận nhân sự
  • Startup kinh doanh của chính mình
Điều đó để khẳng định rằng bạn chỉ cần có trong tay tấm bằng MBA thì việc tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp với mức thu nhập cao thực sự vô cùng dễ dàng.
Đầu tư cho trí tuệ và nắm bắt cơ hội cho riêng mình là điều mà tất cả những ai muốn thành công đều hướng đến. Vậy thì hãy để chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh – MBA của trường Đại học Nam Columbia giúp bạn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID