NƠI NHỮNG CHIẾN THUẬT GIA BÀY TRẬN

Quản trị kinh doanh không chỉ là đơn thuần là việc quản lí, sắp xếp, chỉ đạo việc mua bán diễn ra sao cho trơn tru và đều đặn mà bao gồm cả quá trình chịu sự chi phối của các chiến lược quản trị sản xuất, tài chính, nhân lực… cùng các quy luật kinh tế biến thiên không ngừng. Chính vì vậy, ngành Quản trị kinh doanh Tổng hợp ra đời để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho hoạt động phong phú và sôi động này.
Bắt kịp xu hướng này, đại học Nam Columbia Việt Nam cũng cho ra đời chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp. Khi theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh Tổng hợp – chương trình MBA tại đại học Nam Columbia Việt Nam, bên cạnh các kiến thức nền tảng về quản trị doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh, quản trị học, chương trình học của CSU còn cung cấp kiến thức cụ thể về quản trị các lĩnh vực như: quản trị dự án, quản trị sản xuất, quản trị tài chính,… Đồng thời qua các tình huống thực tế mà giảng viên trực tiếp từ CSU mang tới, người theo học còn có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm kinh doanh và trao đổi với những giáo sư đã từng làm việc tại nhiều tập đoàn nổi tiếng.
Với những kiến thức được cung cấp, người học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tổng hợp sẽ có cái nhìn về cách thức tổ chức, triển khai thực hiện, kiểm soát quản lý doanh nghiệp, có khả năng đánh giá, phân tích tình hình, đề xuất, tham mưu các chiến lược kinh doanh tối ưu cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu.
Bên cạnh các môn học nền tảng, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp ở CSU còn cung cấp môi trường rèn luyện kĩ năng mềm cũng như vận dụng tiếng Anh với chính giáo sư người Mỹ.
Vậy sau khi theo học ngành Quản trị Tổng hợp, học viên có thể đạt được những cơ hội nghề nghiệp như thế nào? Quả thật, nói không ngoa, Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tổng hợp là sân chơi cho các chiến lược gia.
Với cái nhìn tổng quát và vốn kiến thức phủ rộng, người học Quản trị Tổng hợp hoàn toàn có thể thích ứng và phát triển khả năng của mình trong nhiều môi trường khác nhau.
  • Đáng nói nhất phải kể đến Nhóm chuyên viên nghiên cứu – hoạch định chính sách. Những người này có năng lực làm việc tại các bộ sở, ban, ngành liên quan và các cơ quan quản lý nhà nước về kinh tế, các tổ chức tư vấn quản trị kinh doanh; có thể đảm đương tốt các công việc: tư vấn viên, trợ lý phân tích, tư vấn hoạch định và xây dựng chính sách phát triển hoạt động kinh doanh của một địa phương, khu vực. Họ có triển vọng trong tương lai có thể trở thành các chuyên gia phân tích, tư vấn, lãnh đạo, quản lý trong các tổ chức kinh tế – xã hội.
  • Bên cạnh đó, người có bằng MBA Quản trị Tổng hợp hoàn toàn có thể trở thành các chuyên viên trong nhiều phòng ban khác nhau tại công ty như phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng marketing, phòng tổ chức, tài chính… để lên kế hoạch, đưa ra định hướng cho phòng ban đó hoặc trở thành thư ký, trợ lý giúp việc cho các nhà quản lý các cấp trong bộ máy quản lý của doanh nghiệp.
  • Ngoài ra, nhờ vào vốn kiến thức được trang bị từ quản lí đầu tư đến quản lí tài chính, người theo học MBA chuyên ngành quản trị tổng hợp hoàn toàn có thể đi sâu hơn trên con đường học vấn và trở thành các giáo viên, giảng viên đứng lớp tại các trường, các viện có liên quan tới vấn đề kinh doanh, kinh tế.
Để tóm tắt lại, người theo học Quản trị kinh doanh chuyên ngành Tổng hợp sẽ có một vài kĩ năng thế mạnh tạo ra sự đa dạng khi lựa chọn nghề nghiệp như sau:
  • Tạo lập và triển khai các hoạt động kinh doanh.
  • Kỹ năng nhận định, phát hiện, và ra quyết định xử lý vấn đề phát sinh trong thực tiễn kinh doanh.
  • Khả năng soạn thảo các văn bản và hồ sơ giao dịch kinh doanh.
  • Khả năng phân tích tài chính và đánh giá hiệu quả các hoạt động kinh doanh.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các trang thiết bị văn phòng, và phương tiện hỗ trợ điều hành, quản lý hoạt động kinh doanh.
  • Kỹ năng tạo lập quan hệ, giao tiếp, và hợp tác trong công việc kinh doanh.
  • Kỹ năng phân tích tình hình môi trường kinh doanh và dự báo các tình huống phát sinh trong thực tiễn kinh doanh.
Đại học Nam Columbia Việt Nam tin rằng với một đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm làm việc trong thị trường kinh tế Mỹ, cùng với các trợ giảng là những Giáo sư, Tiến sĩ, phó Giáo sư hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ mang đến chương trình học không chỉ chuyên sâu về mặt kiến thức mà còn phong phú trong các ứng dụng thực tế, từ đó trở thành bệ phóng vững chắc cho các nhà quản lí trong tương lai.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID