giá xe VinFast của Việt Nam sản xuất

Hai mẫu xe VinFast nếu được sản xuất sẽ có mức giá bao nhiêu? Dự kiến mức giá xe ô tô VinFast 2018.
Sau nhiều ngày chờ đợi và mong ngóng, chiều 2/10/2018, hai mẫu xe VinFast đã chính thức được giới thiệu tại Paris Motor Show 2018 - một trong những triển lãm ô tô lớn nhất Thế giới. Sự kiện không chỉ hấp dẫn đối với đông đảo người tiêu dùng Việt mà còn thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn bè trên Thế giới.

Ngay từ cái tên, hai mẫu sedan và SUV của VinFast đã thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và định vị phân khúc cao cấp của dòng xe đầu tiên do VinFast sản xuất. Chiếc sedan có tên LUX A2.0 và SA2.0 chính là tên gọi của mẫu SUV.
Trong đó, LUX chính là tiền tố trong từ Luxury, chữ A thể hiện sự tiên phong, bản lĩnh dẫn đầu và biểu đạt cho một sản phẩm hạng A tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó, con số 2.0 cũng đã phần nào nói lên thông số kỹ thuật của hai mẫu xe này.
Và một trong những thông tin được nhiều người mong đợi nhất, chính là mức giá bán của hai mẫu xe VinFast. Đây là một nhân tố vô cùng quan trọng sẽ khiến cho khách hàng quyết định "rút ví" để lựa chọn những chiếc ô tô thương hiệu Việt thay vì hàng loạt những mẫu xe nhập khẩu.
Dựa vào những hình ảnh hai mẫu xe Vinfast đã từng được đăng tải, nhiều khả năng hai mẫu xe này sẽ nằm trong phân khúc xe hạng D, và cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Toyota Camry, Nissan Teana, Hyundai Sonata, Honda Accord, và Kia Optima...
Một cuộc bình chọn về mức giá xe VinFast đã từng được mở ra trên trang thông tin bizlive.vn. Theo đó, có 28% ý kiến dự đoán xe ô tô VinFast sẽ nằm trong khoảng giá từ 500-800 triệu đồng, 23% ý kiến dự đoán mức 800-1,2 tỷ đồng, và chỉ có 17% khách hàng lựa chọn con số 1,2-1,6 tỷ đồng.
_________________________

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH - CHUẨN MỸ

Chú trọng vào nội dung thực tiễn, ứng dụng các kỹ năng nghiên cứu vào kinh doanh và hướng tới các hành vi liên quan đến nghề nghiệp cần thiết để thành công trong thế giớikinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học Nam Columbia được thiết kế nhằm đưa sự nghiệp của sinh viên tới những vị trí quản lý cao cấp. Chương trình cũng mang đến cho học viên những kiến thức và chuyên môn cần thiết để vượt trội trong môi trường kinh doanh đang không ngừng phát triển.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID