7 CHUYÊN NGÀNH THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH HOT NHẤT TẠI ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA HIỆN NAY

Lựa chọn chuyên ngành phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi bạn quyết định học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA).Bởi lẽ, lựa chọn chuyên ngành đúng sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp ở hiện tại và tương lai.Thấu hiểu được điều đó, Trường Đại học Nam Columbia Việt Nam đã chọn lọc và mang đến cho học viên 7 chuyên ngành nổi bật hàng đầu hiện nay.Với đặc điểm của sự tân tiến, hợp thời, tính ứng dụng cao và tiềm năng phát triển tốt đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho những nhà quản trị tài ba.Vậy 7 chuyên ngành đó là gì?
1. Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tổng hợp
Chương trình MBA chuyên ngành Tổng hợp của Đại học Nam Columbia cung cấp những kiến thức và kĩ năng chuyên môn cần thiết để đạt được lợi thế trong một môi trường kinh doanh không ngừng phát triển và mở rộng thời đại toàn cầu hóa. Chuyên ngành này tập trung hướng tới các khái niệm kinh doanh có liên quan, ứng dụng các kỹ năng trong việc nghiên cứu kinh doanh và các hành vi liên quan đến công việc kinh doanh cần thiết để thành công trong một môi trường cạnh tranh ngày nay. Do đó, chuyên ngành Tổng hợp mang lại cái nhìn rộng, bao quát cần có ở các cấp lãnh đạo trong quá trình quản lý doanh nghiệp.
2. Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính
Chương trình MBA chuyên ngành Tài chính được thiết kế chuyên sâu giúp học viên đạt được các kỹ năng cần thiết trong việc hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp thu thập, quản trị và quản lý các nguồn quỹ. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được kỳ vọng sẽ có khả năng đánh giá những khái niệm về liêm khiết trong quản lý tài chính; phân tích các quá trình ảnh hưởng đến sự kiểm soát và quản lý các tổ chức; giải thích các yếu tố quốc gia và quốc tế quan trọng và mức độ ảnh hưởng của chúng đến doanh nghiệp; áp dụng các lý thuyết và phương pháp khác nhau gắn đến việc tạo dựng nguồn động lực của nhân viên…
3. Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Quản trị Chăm sóc Sức khỏe
Y học đang ngày càng phát triển song hành với tốc độ phát triển của công nghệ 4.0vì vậy việc tìm hiểu về Quản trị chăm sóc sức khỏe là cần thiết và chắc chắn mang lại những cơ hội tốt cho người học trong kỷ nguyên này. Chương trình học MBA tại CSU sẽ giúp học viên tăng mức độ trách nhiệm của bản thân và cộng đồng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe;đồng thời, nó cũng nhấn mạnh vào việc đào tạo và tăng cường khả năng lãnh đạo và kỹ năng quản lý trong các hoạt động hàng ngày gắn với các cơ quan và tổ chức chuyên môn trong lĩnh vực y học.
4. Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực
Nguồn nhân lực được coi là yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của doanh nghiệp, bởi nó có khả năng chi phối các yếu tố khác, có thể thay đổi để phát triển và tạo ra những bước đột phá. Chương trình MBA chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực của Đại học Nam Columbia trang bị cho học viên các kỹ năng, kiến thức và năng lực cần thiết để thực hiện các hoạt động quản lý nguồn nhân lực hiệu quả cũng như thấu hiểu cách nhân sự tác động tới chiến lược của doanh nghiệp. Những kiến thức về hệ thống quản lý nhân sự này là cần thiết trong quá trình tối đa hóa hiệu quả hoạt động và nâng cao năng suất của tổ chức, đồng thời giảm rủi ro xuống mức tối thiểu.
5. Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Marketing
Một nhà lãnh đạo khôn ngoan sẽ theo học chương trình MBA chuyên ngành Marketing của Đại học Nam Columbia để có thể đưa ra những chiến lược giúp tăng trưởng các chỉ số, mức độ lợi nhuận, doanh thu, thị phần và thúc đẩy sự phát triển trong kinh doanh. Chương trình MBA Marketing dành riêng cho những học viên đang hướng tới các vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực tiếp thị. Tại khóa học này, các nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp sẽ được tập trung phát triển các kỹ năng quản lý và kiến thức kinh doanh cần thiết để thấu hiểu được một nền kinh tế toàn cầu không ngừng biến đổi; dự đoán nhu cầu của người tiêu dùng, biến những nhu cầu đó thành sản phẩm, dịch vụ và tạo dựng các chiến dịch để tiêu thụ sản phẩm và thu về lợi nhuận.
6. Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Quản trị dự án
Đây là khóa học cực kì cần thiết cho các doanh nghiệp lớn và các tập đoàn toàn cầu.Khóa học được tạo ra để dành riêng cho các chuyên gia, những người tìm cách nâng cao động lực và thúc đẩy mọi người, hoàn thành các dự án phức tạp và đạt được kết quả cũng như hiệu quả cao. Các học viên tốt nghiệp từ khóa học này sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn và kĩ năng cần thiết để lãnh đạo tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả, quy trình, tính kỷ luật,…Với tất cả những mục tiêu đó, chương trình MBA chuyên ngành Quản trị Dự án phù hợp với những người có tầm ảnh hưởng, những người truyền động lực và các chuyên gia phân tích.
7. Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Quản trị công
Chuyên ngành cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng và thiết thực được thiết kế dành riêng cho những nhà lãnh đạo của các cơ quan, tổ chức Nhà nước. Khóa học MBA chuyên ngành Quản trị công của Đại học Nam Columbia sẽ trang bị cho học viên những kiến thức về kỹ năng lãnh đạo, chính sách, nghiên cứu, tiếp thị, tài chính,…Học viên sẽ không chỉ được học về lý thuyết mà còn được ứng dụng vào thực tế, nghiên cứu các trường hợp điển hình, trao đổi và chia sẻ với các giảng viên, trợ giảng và các chuyên gia trong từng lĩnh vực để phục vụ cho quá trình làm việc và công tác của mình.
Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy MBA tại Việt Nam, trường Đại học Nam Columbia tự tin mang tới những chương trình đào tạo chuẩn Mỹ với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cũng tự hào khi có hàng ngàn học viên tốt nghiệp đã thành công trên nhiều lĩnh vực và cấp quản lý khác nhau. Nếu bạn cũng muốn gia nhập cộng đồng những nhà quản lý tài ba tại Đại học Nam Columbia Việt Nam, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho kế hoạch tương lai của bạn!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID