HIỆP SĨ TUỔI 60 VỚI HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC TRI THỨC

Năm 2016, Ông Hugh Poe quyết định nghỉ hưu sau nhiều năm cống hiến trong ngành Không quân. Ở tuổi 60, ông vẫn điềm nhiên trong công cuộc theo đuổi những bằng cấp học vấn của mình và luôn tự hào về hành trình học tập không mệt mỏi ấy.
Năm 1978, ông đạt được tấm bằng cử nhân đầu tiên về lĩnh vực kinh doanh. Chưa dừng lại ở đó, vào năm 2005 ông tiếp tục theo đuổi thêm hai tấm bằng đại học thuộc hai lĩnh vực khác nhau. Năm 46 tuổi, ông quyết định kết hôn với một người phụ nữ trẻ và tiếp tục công việc với tư cách là một hướng dẫn viên cứu hỏa cho Không quân Hoa Kỳ.
Khoảng 10 năm sau, một người đồng nghiệp của Hugh Poe chia sẻ rằng anh ta được nhận sự trợ cấp từ GI Bill vì bằng cấp mà anh ta có phù hợp với những cống hiến trong công việc hiện tại. Chính điều này đã trở thành nguồn động lực để ông Hugh Poe tiếp tục theo đuổi tấm bằng đại học thứ tư của mình dù đã bước sang tuổi 56. Ông quyết định tiếp tục hành trình học vấn của mình tại Đại học Nam Columbia (CSU).
Ông Hugh Poe thừa nhận rằng ông đã từng hoài nghi và hoang mang về chương trình khi mới tham gia học tập tại CSU, bởi vì đã gần chín năm ông tạm dừng công việc học tập, hơn nữa ông chưa từng theo học hình thức trực tuyến. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của cố vấn học thuật của mình, ông Hugh Poe đã vượt qua những khó khăn của mình một cách dễ dàng và hoàn thành xuất sắc chương trình học tại CSU.
Cuộc hành trình đi tìm tri thức chưa dừng lại ở đó, bởi sau khi hoàn thành chương trình cử nhân ông Hugh Poe quyết định sẽ tiếp tục chinh phục bằng thạc sĩ tại CSU. Ông chia sẻ: “Cố vấn học thuật của tôi – cô Sherry – chính là nguồn động lực để tôi tiếp tục theo đuổi bằng thạc sĩ ở độ tuổi này. Nhiều người cho rằng, ở tuổi của tôi chỉ nên nghỉ hưu hoặc làm tiếp công việc hiện tại, nhưng bản thân tôi cho rằng, với học vấn thì bất cứ lúc nào cũng là cơ hội mở đầu”.
Hiện tại, ông đã đi qua nửa chặng đường trong chương trình thạc sĩ và dự kiến hoàn thành khóa học vào tháng 7 năm nay. Với ông đây chính là một bước nhảy vọt trong công cuộc chinh phục tri thức của mình với những khởi đầu đầy triển vọng trong tương lai. Chia sẻ về những kế hoạch trong năm 2018, sau khi hoàn thành chương trình thạc sĩ ông Hugh dự định sẽ tiếp tục chinh phục tấm bằng Đại học thứ sáu và sẵn sàng cho những cơ hội mới mẻ trong sự nghiệp. Ông Hugh Poe xứng đáng là chàng hiệp sĩ quả cảm trên con đường chinh phục học vấn của mình.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID