HOWARD R. ELLIOTT – CỰU HỌC VIÊN CSU ĐƯỢC TỔNG THỐNG DONALD TRUMP BỔ NHIỆM VÀO BỘ MÁY CHÍNH QUYỀN HOA KỲ

12 September, 2017

Tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Tư pháp Hình sự Đại học Nam Columbia (Columbia Southern University – CSU) và Đại học Indiana, ông Howard R. Elliott là ứng viên sáng giá được Tổng thống Donal Trump tín nhiệm đề cử vào vị trí quan trọng trong chính quyền Hoa Kỳ.

Trong thời gian học tập tại trường Đại học Nam Columbia (CSU), Howard R. Elliott vinh dự nhận được giải Cựu sinh xuất sắc nhất từ Bộ Tư pháp Hình sự và hiện là thành viên của Ủy ban Cố vấn của Đại học Khoa học và Nghệ thuật IU.
     Ông Elliott cư ngụ tại Bang Indiana, được đánh giá là người “tiên phong và ủng hộ hàng đầu trong việc phát triển và triển khai các công cụ máy tính để hỗ trợ các quan chức quản lý khẩn cấp”. Với những cống hiến trong 40 năm công tác trong ngành công nghiệp đường sắt chở hàng của Hoa Kỳ, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao như: Đảm bảo an toàn giao thông vận tải, an ninh quốc gia, đường sắt, quản lý khủng hoảng, quản lý các hoạt động về môi trường, quản lý các nghề về chăm sóc sức khoẻ.
     Ông Elliott hiện đang dẫn dắt các hoạt động an toàn, sức khoẻ, môi trường và an ninh công cộng cho CSX Transportation ở Jacksonville, Fla, từng nhận giải thưởng Holden-Proefrock của Hiệp hội Đường sắt Hoa Kỳ vì đã đạt được những thành tựu về an toàn trong vận chuyển vật liệu nguy hiểm.
      Ngày 8 tháng 9 vừa qua, Nhà Trắng đề cử ông làm giám đốc mới của Cơ quan Quản lý Đường ống và Các Chất nguy hại Hoa Kỳ với mong muốn ông có thể vận dụng những tri thức đã học tại Đại học Nam Columbia (CSU) cộng với kinh nghiệm sâu rộng của mình để góp phần xây dựng bộ máy chính quyền Donald Trump thêm siêu cường.
Thông tin thêm về khóa học MBA – Đại học Nam Columbia (CSU) tổ chức học tại Việt Nam tại:https://columbiasouthern.edu.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID