MBA chính là “bệ phóng” trong sự nghiệp của bạn.


Hạn nộp hồ sơ
24/12/2016
Hà Nội: 0911 85 98 89
HCM: 0911 85 98 99
Bạn có biết để trở thành một nhà quản lý, một nhà điều hành chuyên nghiệp ngoài tố chất bẩm sinh còn cần phải luôn học hỏi, trau dồi kiến thức. MBA chính là “bệ phóng” trong sự nghiệp của bạn.
Bạn là một chủ doanh nghiệp và muốn điều hành tốt Doanh nghiệp của mình.
Bạn đã có nhiều năm làm việc và luôn vươn tới vị trí quản lý.

Tầm nhìn như một CEO: MBA giúp bạn trang bị những kiến thức nền tảng về khoa học quản trị đồng thời cập nhật các kiến thức quản trị mới, đào sâu, tìm tòi nghiên cứu. Qua đó bạn tôi luyện được khả năng hoạch định chiến lược, quản lý kinh doanh, quản lý con người . Thực tế có những người sau khi học MBA mới khám phá ra năng lực quản lý tiềm ẩn bản thân. Và những quyết định thay đổi đã được đưa ra, đồng nghĩa với những tương lai tươi sáng.

Xây dựng những mối quan hệ “Vàng”: Theo học MBA cũng là cơ hội bạn được tham gia một môi trường “đẳng cấp”. Ở đây bạn được học hỏi lẫn nhau, chia sẻ kinh nghiệm và kết nối quan hệ với những học viên trong lớp của bạn. Họ chính là các nhà quản lý, CEO, giám đốc, chủ doanh nghiệp của các công ty, tập đoàn trong nhiều lĩnh vực. Có rất nhiều start up đã gặp được những cộng sự tốt cùng chí hướng để xây dựng nên những doanh nghiệp thành công tại đây.
Theo một nghiên cứu gần đây về các cựu học viên MBA của trường Đại học Nam Columbia có tới 80% học viên được thăng cấp hoặc đổi đơn vị công tác sau khi thay đổi học vị.
Đạt được vị trí và mức lương đáng ngưỡng mộ: Cách tốt nhất để thăng tiến trong công việc là bạn chứng tỏ được rằng bạn luô n sẵn sàng học hỏi và có thể tiếp nhận vị trí cao hơn hiện tại. Sự đảm bảo trong công việc của những người có bằng MBA tốt hơn rất nhiều so với những người không có.

Nếu bạn đang băn khoăn khi chưa tìm được một trường uy tín và phù hợp về thời gian thì MBA của Đại học Nam Columbia là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

www.columbiasouthern.edu.vn

facebook

twitter

instagram
TRUNG TÂM HỢP TÁC ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
Hà Nội:
Số 3 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
P (84-4) 3775-7227 hoặc 3775-7279
F (84-4) 3775-7239
E citc@fpt.vn
TP Hồ Chí Minh:
Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
P (84-8) 3910-6350 hoặc 0911 01 59 59
F (84-8) 3910-6351
E citc.hcm@columbiasouthern.edu.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID