Những lưu ý cần biết trước khi đăng ký khóa học Thạc sỹ quản trị kinh doanh ( MBA )

Sở hữu một tấm bằng Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) với GPA đạt 3.9 – 4.0 là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên, để có thể đạt được trình độ ấy, đòi hỏi rất nhiều yếu tố cần thiết từ các học viêc. Sau đây là nhữing lưu ý cần biết trước khi anh/chị đăng kí khóa học MBA của Trường Columbia Southern University tại Việt Nam .
Điểm nổi bật MBA
Thứ nhất: Hãy phân bổ thời gian thật khoa học!
Chương trình MBA của Trường Columbia Southern University Việt Nam là một chương trình khá linh hoạt về thời gian từ hình thức học, thời gian nộp bài (Chính sách 50 -50) tới các giáo sư .  Tuy nhiên nếu không biết cách phân bổ thời gian học tập hợp lý việc nộp bài trễ hẹn, bị trừ điểm, đóng môn học là điều mà Anh/Chị sẽ gặp phải.
Trong một buổi chia sẻ về kinh nghiệm của mình khi tham gia khóa học Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) tại Trường Columbia Southern University ở Việt Nam tới các học viên khóa mới Anh Lã Toàn Thắng – Giám đốc kiểm toán Deloite Việt Nam cho biết “ Các Anh/Chị nên có kế hoạch hoàn thành các bài tập theo từng tuần như vậy sẽ tránh bị dồn bài khi gần tới hạn deadline. Mặt khác một kế hoạch làm bài tốt sẽ giúp Anh/Chị lĩnh hội được nhiều kiến thức và không bị ảnh hưởng nhiều thời gian dành cho công việc và gia đình”
Thứ hai: Phải nỗ lực rèn luyện và kiên trì!
Nhiều người hiện nay còn coi tấm bằng như một tấm giấy thông hành chứ không chú trọng vào việc nâng cao trình độ thực tiễn của chính bản thân mình. Suy nghĩ này cực kỳ nguy hiểm. Như chúng ta đã biết, xu thế hội nhập TPP đang rất nóng và sẽ ngày càng sôi động hơn. Sự gia nhập thị trường của các công ty nước ngoài, các ngành nghề mới tại Việt Nam sẽ thúc đẩy sự cạnh tranh trong nền kinh tế. Trước thách thức và cơ hội to lớn này, kĩ năng quản trị của nhà điều hành công ty là yếu tố sống còn giúp công ty giữ vững và phát triển. Bởi vậy, các chủ nhân của tấm bằng Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) phải nhận thức rõ điều này, tự nâng cao mình và nỗ lực hơn để tiếp thu các tinh hoa quản trị từ khóa đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Thứ ba: Trình độ tiếng Anh là điều hết sức cần thiết!
Điều này hiển nhiên là cực kỳ quan trọng. Trong khóa học đào tạo 
Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA), việc giảng dạy và giao tiếp hầu hết đều sử dụng bằng ngôn ngữ tiếng Anh.  Một học viên có trình độ tiếng Anh tốt bao giờ cũng có lợi thế học tập hơn cả. Nó là công cụ đắc lực giúp cho người học có thể mở mang thêm kiến thức của mình thông qua nguồn tài liệu quý báu của thế giới. Trường Columbia Southern University cũng dành riêng 1 thư viện sách trực tuyến khổng lồ dành cho tất cả các học viên của trường. Hãy nâng cao trình độ tiếng Anh của mình ngay từ hôm nay!
3 lưu ý trên đây sẽ giúp cho các anh/chị có những sự chuẩn bị tốt trước khi bước vào 1 hành trình mới. Hành trình chinh phục tấm bằng 
Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) và thay đổi cuộc đời!
Mọi thắc mắc về chương trình đào tạo thạc sỹ quản trị kinh doanh của 
Trường Columbia Southern University ở Việt Nam
Anh/chị vui lòng liên hệ theo: 
TRUNG TÂM HỢP TÁC ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
Tại Hà Nội
Địa chỉ: tầng 8, nhà C, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3775-7227 hoặc 3775-7279
Fax: (84-4) 3775-7239
Email: citc@fpt.vn
 Tại TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý giáo dục, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 3910-6350 hoặc 3910-6351
                  (84-8) 3910-6620 hoặc 3910-6630
Fax: (84-8) 3910-6351
Email: citchcm@csu.edu.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID