Những lợi ích khi học MBA Cao học Quản trị kinh doanh

Sau 5-7 năm làm việc cùng với tấm bằng đại học, có thể anh/chị đang cảm thấy bế tắc trong sự nghiệp trong khi chưa thấy có cơ hội thăng chức, tăng lương, vì những vị trí tốt về hoạch định chiến lược, quản lý kinh doanh, quản lý con người, xây dựng mối quan hệ với các CEO, VIP… cần trình độ và kỹ năng quản lý cao cấp hơn. Có lẽ bạn đang cần một hướng đi mới, một ngã rẽ mới cho tương lai phía trước.
Nếu đúng như vậy, hãy cân nhắc việc học MBA. Bằng Cao học Quản trị kinh doanh MBA danh giá, sẽ là bệ phóng cho anh/chị trong sự nghiệp.
Tư duy như 1 CEO. Học Cao học Quản trị kinh doanh MBA là thảo luận, đánh giá, và phân tích tình huống thực tế về từng vấn đề cụ thể trong kinh doanh (case study) của các công ty trong nước và thế giới. Từ đó người học có thể đúc kết kinh nghiệm và lĩnh hội được nhiều ý tưởng khác nhau để áp dụng vào thực tế công ty của mình, hoạch định được chiến lược đầu tư thích hợp hơn, quản lý nhân sự tốt hơn, marketing và quản lý điều hành công việc hiệu quả hơn.
Học MBA, Cao học thạc sĩ QTKD
Xây dựng những mối quan hệ quý giá: Đặc biệt với chương trình Executive khóa học Thạc sỹ QTKD MBA, ngoài kiến thức và kinh nghiệm của giáo sư thì việc học hỏi lẫn nhau, chia sẻ kinh nghiệm và kết nối quan hệ giữa các sinh viên trong lớp là rất quan trọng và hữu ích vì đa số họ là những CEO, giám đốc, chủ doanh nghiệp, chuyên viên đầu tư… vừa làm vừa đi học để ứng dụng cho công việc.
Chuyển ngành sang kinh doanh. Học MBA không cần bạn phải có bằng đại học về kinh tế. Thực sự nhiều người đã dung thạc sỹ quản trị kinh doanh MBA như bước chuyển ngành từ kỹ thuật, xã hội sang kinh tế, kinh doanh.
Mức lương trên $2.000. Nếu bạn vào Vietnamworks và search MBA, bạn sẽ thấy danh sách với nhiều công việc rất tốt yêu cầu ứng viên có bằng MBA, và mức lương thường là trên $2.000/tháng.
Xin giới thiệu với bạn chương trình thạc sỹ quản trị kinh doanh MBA của Trường Columbia Southern University Hoa Kỳ.
 Bằng cấp: Là bằng chuẩn do Trường Columbia Southern University cấp bằng. Bộ giáo dục đào tạo Việt Nam công nhận.
- Thời gian học: 12 -18 tháng.Học viên học tập trên hệ thống Blackboard của 
Trường Columbia Southern University. Kêt hợp và tham gia các lớp trợ giảng được tổ chức hàng tuần và được giảng viên trường Đại Học Nam Columbia hướng dẫn tại chỗ trước khi kết thúc môn học.
- Nội dung khóa học: Bao gồm 12 môn học , chia thành 6 module, mỗi module gồm 2 môn.
Ngoài ra còn có các khóa học Thạc sỹ QTKD chuyên ngành, học viên có thể lựa chọn 6 chuyên ngành học.
- Yêu cầu nhập học chương trình : Học viên đã tốt nghiệp đại học (tối thiểu 4 năm) đối với hệ tổng hợp. Và đạt trình độ tiếng anh theo yêu cầu đầu vào của chương trình.
Hạn xét duyệt hồ sơ: Theo Khóa, Khóa 34, xét hồ sơ Đợt 2: 30/9/2015. Khai giảng 19/10/2015. Khóa 35 xét hồ sơ hết ngày 2/01/2016 khai giảng 6/01/2016.
 Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp ích nhiều đến sự thành công trên con đường sự nghiệp của anh/chị.
 nếu anh/chị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ lại:
website: columbiasouthern.edu.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID