3 lý do khiến tôi quyết định học MBA thạc sỹ quản trị kinh doanh

Ngay từ những năm thứ 3 đại học, tôi đã nung nấu trong mình về ý tưởng vận hành một start-up về marketing digital. Để chuẩn bị cho bước tiến quan trọng này, tôi đã tìm và đọc rất nhiều tài liệu về các chương trình thạc sỹ quản trị kinh doanh MBA.
Khi tốt nghiệp đại học, tôi ghi danh luôn vào lớp thạc sỹ quản trị kinh doanh của trường Columbia Southern University mà không chút đắn đo suy nghĩ bởi chắc chắn môi trường này rất tốt để tôi phát triển:
Học MBA Hoa kỳ
- Công việc của CEO đòi hỏi rất nhiều trải nghiệm và kiến thức thực tế. Vì vậy đến trường để học là cách gần nhanh nhất và gần nhất để tôi tiếp cận và nguyên cứu những thành công và thất bại của những người đi trước.
- Tôi vốn dĩ không không tốt nghiệp từ khối kinh tế, nên chắc chắn khóa học MBA thạc sỹ quản trị kinh doanh sẽ giúp tôi mới nắm được những kiến thức và kỹ năng quản trị trong lĩnh vực này để hòa nhập vào kinh tế thế giới và tạo ra cơ hội mới cho bản thân.
- Hầu hết các chương trình MBA được học bằng tiếng anh – ngôn ngữ chung của thế giới. Thành thạo tiếng anh và tiếng anh chuyên ngành kinh doanh sẽ giúp tôi tiến gần hơn với tri thức và xu hướng của quốc tế.
Thạc sĩ QTKD
Nhiều người cho rằng việc học MBA thạc sỹ quản trị kinh doanh là lãng phí thời gian và tiền bạc và rồi họ chỉ ra những tên tuổi lớn trên thế giới không có bằng cấp hoặc bỏ học giữa chừng để làm tăng tính thuyết phục cho lý lẽ. Nhưng họ đâu biết rằng đó đều là những con người xuất chúng, những tên tuổi kia họ đều tìm được cho mình cách học khác phù hợp với họ và tiết kiệm thời gian hơn. Chưa bao giờ những tên tuổi ấy phủ nhận những gì họ nhận được từ trường học. Không thành công nào không đến từ sự học hỏi và chuyên cần.
Mọi thông tin xin liên hệ trực tiếp:
TRUNG TÂM HỢP TÁC ĐÀO TẠO QUỐC TẾTại Hà NộiĐịa chỉ: tầng 8, nhà C, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3775-7227 hoặc 3775-7279
Fax: (84-4) 3775-7239
Email: 
citc@fpt.vn
Tại TP.Hồ Chí MinhĐịa chỉ: Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý giáo dục, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 3910-6350 hoặc 3910-6351 hoặc 3910-6541 hoặc 3910-6501 hoặc 3911-5493 hoặc 3911-5434 hoặc 3910-6630 hoặc 3910-6620
Hotline: 0911015959
Fax: (84-8) 3910-6351
Email: citchcm@hcm.fpt.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID