Điều kiện để học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế (Mỹ)

Điều kiện để học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế tại Việt Nam của trường Đại học Nam Columbia là một trong những vấn đề quan trọng bạn cần tìm hiểu khi lên kế hoạch học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế cho mình tại Trường ĐH Nam Columbia của Mỹ.
Càng tìm hiểu kỹ và chuẩn bị tốt cho kế hoạch này bạn càng nhanh chóng thực hiện tốt con đường mới của mình. Chính vì vậy Nam Columbia xin gửi tới bạn những thông tin cơ bản về điều kiện để học được chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế của Trường.
Thạc sĩ QTKD Hoa kỳ

Điều kiện để học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế tại Việt Nam của Trường Columbia Southern University của Mỹ gồm những gì?

Mỗi Trường đều đặt ra những yêu cầu cơ bản nhất định đối với học viên muốn đăng ký tới học tập nghiên cứu tại Trường. Vậy học viên  cần những điều kiện cơ bản nào?
Các bạn học viên đều biết để có thể học lên chương trình sau đại học, các bạn sẽ cần tìm hiểu trường mình mong muốn và phải có một tấm bằng tốt nghiệp hệ đại học. Ngoài ra bạn phải đạt những điều kiện sau:

1/ Trình độ ngoại ngữ để học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế Mỹ:

Do Chương trình học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế Mỹ là chương trình học 100% giáo trình gốc của Mỹ nên toàn bộ đều nói tiếng Anh và cấp bằng Mỹ, nên khi muốn học tập chương trình tại Quốc gia này, các bạn học viên chắc chắn cần có một vốn ngoại ngữ nhất định. Thông thường, để đăng ký học các khóa học Quốc tế/ khóa học chuyên ngành, các trường tại Mỹ sẽ yêu cầu học viên có trình độ tiếng Anh như sau:
Khóa học
Điều kiện
Đại học/ Sau đại học
IELTS 6.0 – 6.5 hoặc Điểm TOEFL tối thiểu đạt 530 hoặc tương đương
Để nắm rõ yêu cầu về khóa học cũng như về ngoại ngữ, các bạn học viên nên tìm hiểu cụ thể trên website của trường Nam Columbia hoặc tìm tới sự tư vấn giới thiệu của Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế CITC.
Trong trường hợp các bạn học viên chưa đủ trình độ Anh ngữ, các bạn có thể tham gia các khóa học tiếng Anh của trường trước khi tham gia khóa học. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý đối với học viên  muốn tham gia chương trình đại học/ sau đại học học viên nên lưu ý rằng bạn nên có trình độ B trở lên.

2/ Khả năng tài chính để học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế Mỹ:

Để học viên có mức học phí thấp nhất tại Việt Nam, Trường Columbia Southern University của Mỹ ưu đãi giảm trên 30% học phí cho các học viên ở Việt Nam. Học phí toàn khoá khoảng 9300 usd, được chia làm 2 lần đóng, mỗi lần cách nhau 07 tháng

Học phí chương trình hệ chuyển đổi tín chỉ (hoàn chỉnh): tầm 15.000.000 đồng / môn học tùy thuộc vào tỷ giá đô hiện tại.

Mọi thông tin về khóa học (MBA) Thạc sĩ quản trị kinh doanh Mỹ xin Liên hệ:
Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế CITC
Website: columbiasouthern.edu.vn

Hotline: 0911015959.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID