Khóa học MBA khoản đầu tư thông minh cho tương lai

Với tôi, đầu tư cho học tập luôn là khoản đầu tư sinh lời nhất. Trong đó khóa học MBA của Columbia Southern University Việt Nam là một minh chứng cụ thể nhất. Vốn tốt nghiệp ngành xã hội học, nên khi quyết định dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh bản thân tôi gặp không ít khó khăn. Như :
-          Cảm thấy tự ti trong lớp học: Do chưa có kiến thức về kinh tế hầu nên hầu như không thể hòa nhập với lớp học và bài giảng của thầy cô.
-          Tiếng anh chuyên ngành kém: Chưa có cơ hội tiếp xúc với tiếng anh chuyên ngành MBA nên việc tự đọc và hiểu tài liệu gặp nhiều khó khăn.
-          Kỹ năng quản lý chưa bắt kịp xu thế: Khi mới bắt tay vào kinh doanh với quy mô nhỏ, mình khá tự tin với khả năng tự học và sự nhạy bén với thị trườngnên thời gian đầu công việc quản lý tương đối dễ dàng. Nhưng khi có ý định mở rộng quy mô kinh doanh thì mình chưa tìm được cách quản lý công việc năng suất và hiệu quả
Học MBA
Điều tôi băn khoăn duy nhất trước khi đăng ký khóa học MBA của trường Columbia Southern University Việt Nam là sợ công việc bận rộn nên không thu xếp được thời gian lên lớp. Thế nhưng sau khi tìm hiểu thông tin về khóa học MBA trên website của trường Đại học Nam Columbia thì mình hoàn toàn yên tâm vì các buổi học chủ yếu được sắp xếp vào cuối tuần hoặc vào ngoài giờ hành chính để mọi học viên đều có thể tham gia. Không chỉ vậy, công cụ học tập qua mạng internet mà trường ĐH Nam Columbia cung cấp rất tiện ích. Tôi vừa có thể đặt câu hỏi trực tiếp với các giảng viên của trường, vừa tìm được nhiều tài liệu quý từ thư viện điện tử và vừa có thể liên lạc với các học viên ở nhiều nước khác nhau để trao đổi tài liệu và kinh nghiệm học tập.
MBA CSU
Khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh của ĐH Nam Columbia qủa thực là khoản đầu tư thông minh nhất từ trước đến nay của tôi .
Tìm hiểu thêm về khóa học MBA 2016 của trường Đại học Nam Columbia hãy truy cập website columbiasouthern.edu.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm