Trường Columbia Southern University tuyển sinh thạc sĩ QTKD Quốc tế Mỹ

Trường Columbia Southern University được thành lập 1993, Trường hiện có hơn 32000 sinh viên theo học tại các bậc học. chương trình đào tạo của Trường được xây dụng và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu thay thế phương pháp học truyền thống. Các chương trình của trường đều thực hiện trực tuyến, tạo điều kiện có thời gian chăm sóc gia đình và chăm lo sự nghiệp, đồng thời tạo điều kiện cho học viên bố trí thời gian học tập linh hoạt. Trường đã xây dựng các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học và Sau đại học với nhiều chuyên ngành và lĩnh vực như quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, phòng cháy chữa cháy, quản trị y tế và an toàn lao động, tư pháp, công nghệ thông tin, …
Trường Columbia Southern University
Trường Columbia Southern University đang tiếp tục giới thiệu chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh cho các học viên Việt Nam. Chương trình  đào tạo 100% nguyên gốc như chương trình tại Mỹ do giáo sư nhà Trường trực tiếp giảng dạy trên hệ thống Blackboard học trực tuyến tại Việt Nam và cấp bằng của Mỹ sau khi hoàn thành khóa học MBA, khác với các chương trình liên kết đào tạo quốc tế chương trình đào tạo do trường Đại học Việt Nam và trường nước ngoài cùng xây dựng và giảng dạy.
Vì là Chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh ( MBA) nguyên gốc 100% của Mỹ, cho nên toàn bộ giáo trình và ngôn ngữ giảng dạy cũng bằng tiếng Anh. Ngoài chương trình hệ tổng hộp còn có 5 chuyên ngành khác: Marketing, dự án, tài chính, quản trị chăm sóc sức khỏe, quản trị nguồn nhân lực và chuyên ngành hành chính công. Thời gian học từ 18-21 tháng chia thành 6 module, học viên có thể linh hoạt đăng ký mỗi module học 2 hoặc 1 hay 3 môn học, thời gian các lớp trợ giảng học ngoài giờ hành chính vào buổi tối hoặc cuối tuần.
MBA Hoa kỳ
Chương trình đào tạo trang bị cho học viên những kiến thức tiên tiến về chiến lược quản lí, quản lí đổi mới tổ chức quản lí tri thức, các kỹ năng về quản trị tài chính và marketing, các kĩ năng về quản lí nguồn lực và quản lí dự án sản xuất kinh doanh để phát triển và đổi mới doanh nghiệp.
Điều kiện xét tuyển chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA Hoa kỳ: đã tốt nghiệp đại học; có chứng chỉ TOEFL tối thiểu đạt 530 hoặc Điểm IELTS tối thiểu đạt 6.5 hoặc chứng chỉ quốc tế tương đương như có bằng đại học với chuyên ngành ngoại ngữ Anh văn, có bằng đại học thạc sĩ hoặc tiến sĩ ở nước ngoài mà ngôn ngữ sử dụng trong học tập ở nước ngoài là tiếng Anh.
Hình thức xét tuyển hồ sơ đầu vào.
Học phí khoảng 9300 usd bao gồm giáo trình tương đương 200,000,000 vnđ.
Hạn nộp hồ sơ: 2/1/2016
Thời gian nhập học: 6/1/2016
Lh: website: http://columbiasouthern.edu.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm