Mục tiêu cụ thể Chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Trường Columbia Southern University Hoa kỳ đang tuyển sinh khóa học thạc sĩ Quản trị kinh doanh trực tuyến khai giảng vào ngày 6/1/2016 nhận hồ sơ đến hết ngày 2/1/2016. Hình thức xét tuyển, yêu cầu đầu vào phải có bằng đại học, chứng chỉ tiếng anh TOEFL tối thiểu đạt 530, IELTS tối thiểu đạt 6.5 hoặc đạt điều kiện khác về ngoại ngữ theo yêu cầu của Columbia Southern University. Chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh có các mục tiêu chính sau:
MBA
Về kiến thức:
-  Trang bị mới cho học viên một lượng kiến thức chuyên ngành cần thiết và chuyên sâu, đặc biệt kiến thức chuyên ngành quản trị kinh doanh. Trong đó dành một thời lượng hợp lý để học viên giải quyết những bài tập tình huống và các vấn đề thực tiễn của các doanh nghiệp.
-  Nâng cao cập nhật và mở rộng cho học viên các kiến thức cơ bản đã được giảng dạy ở bậc đại học về quản trị kinh doanh và quản trị kinh doanh quốc tế.
Về kỹ năng:
-  Trang bị kỹ năng sử dụng thành thạo ngoại ngữ chuyên ngành.
-  Phát triển kỹ năng độc lập nghiên cứu của học viên đối với các vấn đề quản lý và kinh doanh đồng thời nâng cao khả năng ứng dụng, để giải quyết các vấn đề thực tế.
-  Nâng cao kỹ năng phân tích, tổng hợp và đánh giá đối với các vấn đề về quản lý và kinh doanh, đặc biệt là những vấn đề về quản trị kinh doanh của doanh nghiệp trong môi trường trong nước và quốc tế.
Về năng lực:
-  Tiếp tục tham gia đào tạo các bậc tiến sĩ về các chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị kinh doanh quốc tế ở trong và ngoài nước.
-  Hoạch định, nghiên cứu chính sách và chiến lược kinh doanh trong nước và quốc tế ở các cơ quan quản lý nhà nước, các viện nghiên cứu và tham gia thẩm định, lập dự án các dự án kinh doanh trong nước và quốc tế của các tổ chức kinh tế trong nước và ngoài nước.
-  Có thể tiếp tục nghiên cứu để giảng dạy chuyên sâu về quản trị kinh doanh và quản trị kinh doanh quốc tế ở bậc đại học.
-  Đảm nhận được trọng trách về quản trị kinh doanh, quản trị kinh doanh quốc tế của các doanh nghiệp nước ngoài và các doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động trong môi trường kinh doanh của Việt Nam và quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đại diện của Trường Columbia Southern University tại Việt Nam - Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế (CITC) - Hội Khuyến Học Việt Nam.

Tại Hà Nội

Địa chỉ: tầng 8, nhà C, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3775-7227 hoặc 3775-7279
Fax: (84-4) 3775-7239
Email: citc@fpt.vn
Tại TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý giáo dục, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 3910-6350 hoặc 3910-6351 hoặc 3910-6501 hoặc 3911-5493 hoặc 3911-5434
Hotline: 0911015959
Fax: (84-8) 3910-6351
website: http://columbiasouthern.edu.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm