Trường Đại Học Nam Columbia Giúp Kết Nối Với Lớp Học Ngay Tại Ngôi Nhà Của Bạn


Ước mơ có được tấm bằng thạc sỹ danh giá của Trường đại học Nam Columbia (Columbia Southern University), một trong những ngôi trường có bề dày thành tích tại nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới như Mỹ đã trở thành hiện thực. 
Thạc sĩ QTKD
Mỗi chúng ta sau khi có được tấm bằng đại học đều tự chọn cho mình một con đường riêng. Mọi người thường bắt đầu tìm kiếm một công việc phù hợp với mình với mức lương khá nhằm dần ổn định cuộc sống. Vậy đối với những người đang đi làm hay đã có gia đình, phải dành thời gian cả ngày cho công việc, gia đình mà vẫn muốn tiếp tục theo đuổi học tập ở trình độ cao hơn như thạc sỹ thì sẽ phải làm thế nào?
Nhận thấy nhu cầu vừa học vừa làm của người Việt Nam đang ngày một gia tăng, Trường Columbia Southern University ở Việt Nam đã tiến hành triển khai chương trình đào tạo thạc sỹ trực tuyến (E-learning) nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu trên. Khi theo học chương trình, nếu bạn quá bận với công việc hoặc chăm sóc gia đình bạn vẫn có thể “tham gia” buổi học thông qua chiếc máy tính được nối mạng ngay trong ngôi nhà của mình. Thời gian linh hoạt là vậy nhưng tấm bằng thạc sỹ mà bạn nhận được là bằng cấp quốc tế và chính thức được công nhận. Chương trình học trực tuyến này đã được kiểm định bởi Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ (DEAC). Đây chính là cơ hội tuyệt vời cho những người đang có nguyện vọng được học ở mức độ cao hơn nhưng vẫn không phải bỏ dở công việc của mình.
Trưởng Đại Học Nam Columbia
Theo số liệu thống kê mới nhất, Trường đại học Nam Columbia hiện có hơn 32.000 học viên đang theo học ở các bậc đại học và sau đại học tại 61 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Việt Nam. Hi vọng rằng với chương trình học này, nhiều người Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận với một hình thức học mới và một nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới ngay trong ngôi nhà của mình. Thông tin chi tiết về hình thức đào tạo trực tuyến của trường Đại học Nam Columbia xin liên hệ:
TRUNG TÂM HỢP TÁC ĐÀO TẠO QUỐC TẾTại Hà NộiĐịa chỉ: tầng 8, nhà C, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3775-7227 hoặc 3775-7279
Fax: (84-4) 3775-7239
Email: citc@fpt.vn
Tại TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý giáo dục, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 3910-6350 hoặc 3910-6351 hoặc 3910-6501 hoặc 3911-5493 hoặc 3911-5434
Hotline: 0911015959
Fax: (84-8) 3910-6351

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm