Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế của trường ĐH Nam Columbia - Columbia Southern University

Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế (CITC) của trường ĐH Nam Columbia Nhà tài trợ hội thảo Lộ trình chiến lược kinh doanh của Doanh nghiệp Việt Nam 2016 – 2020

Trung Tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế CITC của Trường Đại Học Nam Columbia hân hạnh là một trong các nhà tài trợ cho chương trình hội thảo kinh tế Lộ trình chiến lược kinh doanh của Doanh nghiệp VN  2016 – 2020. Buổi hội thảo đã diễn ra vào ngày 08 tháng  08 năm 2015 lúc 13h30 – 20h30 tại Khách sạn Sheraton – số 88 Đồng Khởi, Q1, TPHCM.
Chương trình đã diễn ra tốt đẹp cùng với sự tham gia hơn 500 khách mời gồm các Chủ tịch HĐQT, Giám đốc, phó giám đốc điều hành, trưởng phó phòng và các đối tượng quản lý các tập đoàn, các cơ quan doanh nghiệp tại TP HCM và các tỉnh khu vực phía nam. Các chuyên gia uy tín, các học giả, diễn giả kinh tế hàng đầu và các học viên của trường đào đạo doanh nhân PTI.
Buổi hội thảo tổ chức với mục tiêu “Khai sáng cộng đồng doanh nhân qua các giá trị tri thức” luôn mong muốn sát cánh đồng hành cùng các doanh  nghiệp, doanh nhân VN trên các chặng đường phát triển giúp các doanh nghiệp Việt Nam  vững vàng trước sóng gió của bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay, nhận định chính xác tình hình các doanh nghiệp,  xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp cho lộ trình 2016 -  2020.
Một phần quang cảnh của buổi hội thảo ngày 8/8/2015 tại khách sạn Sheration
Trung tâm Hợp tác Đào tạo quốc tế Nam Columbia ( CITC)  là đơn vị trực thuộc trung ương của hội khuyến học VN, do chủ tịch Hội quyết định thành lập.
Trung Tâm cũng là đơn vị duy nhất được phép thực hiện chương trình tư vấn, giới thiệu và hỗ trợ các khóa học đào tạo của trường Đại Học Nam Columbia tại Việt Nam.
Trường Đại Học Nam Columbia – Hoa Kỳ (CSU) là một trường đại học trực tuyến có trụ sở chính tại Orange beach, bang Alabama, Hoa Kỳ. CSU được kiểm định chính thức của Ủy Ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa kỳ DEAC. Trường ĐH Nam Columbia cũng là thành viên tổ chức của hội đồng kiểm định giáo dục Đại Học. CSU có các chương trình cấp bằng ở bậc học cao đẳng, cử nhân và thạc sỹ với nhiều lĩnh vực như: sức khỏe và an toàn nghề nghiệp, quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực…CSU cũng đưa ra các chương trình cấp chứng chỉ bậc đại học và sau đại học nhằm đào tạo tập trung vào những lĩnh vực chuyên môn cho học viên thành niên.
Thông qua buổi hội thảo các thành viên tư vấn tuyển sinh của CITC đã tích cực giới thiệu  chương trình đào tạo của CSU đến với các khách mời trong chương trình, các đối tượng tiềm năng và nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách mời. 
 
các nhân viên tư vấn của CITC tại buổi hội thảo




Đại diện CITC - Ms. Nguyễn Thị Thu Hương – đã tham gia sự kiện Gala Dinner lễ ra mắt cộng đồng PEC,  đồng thời đại diện ban lãnh đạo chương trình được kết nạp trở thành thành viên của cộng đồng doanh nhân PEC và  nhận kỷ niệm chương tri ân nhà tài trợ. Bên cạnh đó, cùng với sự thành công của buổi hội thảo CITC đã được biết đến rộng rãi với tư cách là Trung tâm tư vấn giáo dục và hỗ trợ các khóa học uy tín của trường Columbia Souther University tại Việt Nam. Hình ảnh CITC ngày càng tiếp cận hơn đến với các học viên tại Việt Nam

Đại diện CITC nhận kỷ niệm chương tri ân nhà trài trợ
Thông Tin thêm về TRUNG TÂM HỢP TÁC ĐÀO TẠO QUỐC TẾ NAM COLUMBIA
Tại Hà Nội
Địa chỉ: tầng 8, nhà C, Học viện Thanh thiếu niên VN, số 3 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3775-7227 hoặc 3775-7279
Fax: (84-4) 3775-7239
Email: citc@fpt.vn
 Tại TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý giáo dục, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: ( 84-8) 3910-6350 hoặc 3910-6351 hoặc 3910-6501 hoặc 3911-5493 hoặc 3911-5434
Hotline: 0911 015959.
Fax: (84-8) 3910-6351
website: http://columbiasouthern.edu.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm