CÁC MỨC HỌC PHÍ MBA Ở VIỆT NAM

 Học phí MBA là vấn đề mà các học viên đang theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh đều quan tâm bởi nó không hề rẻ. Hiện nay ở Việt Nam có khá nhiều chương trình MBA đến từ các trường Đại học danh tiếng cả trong và ngoài nước. Như vậy, MBA có những mức học phí nào?

Học MBA ở Việt Nam có 3 chương trình đào tạo gồm MBA trong nước, MBA quốc tế và MBA liên kết. Tùy vào từng chương trình sẽ có mức học phí khác nhau.

Đối với học phí chương trình MBA trong nước

Đây là chương trình có mức học phí thấp nhất vì được đào tạo từ các trường đại học trong nước. Bằng cấp chỉ có giá trị trong nước và giáo trình học tập chưa thực sự tốt. Chương trình MBA được chia làm 2 loại: MBA phổ thông và MBA chất lượng cao.

MBA phổ thông: mức học phí dao động từ 50 – 70 triệu đồng/ khóa.

MBA chất lượng cao: mức học phí trong khoảng từ 100 – 150 triệu đồng/ khóa. Giáo trình được tham khảo và cập nhật từ các chương trình MBA quốc tế. Chất lượng giảng dạy và dịch vụ cao hơn MBA phổ thông.

Đối với chương trình MBA liên kết

Đây là chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh hợp tác giữa các trường Đại học quốc tế với các trường Đại học trong nước. Học phí dao động từ 100 – 200 triệu đồng/ khóa cho các chương trình liên kết với các trường đại học tại khu vực Châu Á, trên 200 triệu đồng với các chương trình Châu Âu, Châu Úc hoặc Châu Mỹ.

Đối với chương trình MBA quốc tế (MBA Online)

Đây là chương trình được đầu tư hoàn toàn từ các trường đại học ở nước ngoài với giáo trình và giảng viên đạt chuẩn quốc tế, giảng dạy trên nền tảng trực tuyến. Học viên học tập, nghiên cứu, tham khảo tài liệu và hoàn thành yêu cầu của chương trình trên hệ thống này.

Mỗi khóa học MBA sẽ có mức học phí dao động từ 120 – 250 triệu đồng/ khóa. Chương trình MBA Online sẽ giúp các học viên tiết kiệm thời gian và tài chính cho việc học tập (chi phí du học, sinh hoạt tại nước ngoài,…) nhưng vẫn được nhận bằng MBA quốc tế.

Bản chất của học MBA Online là không tiếp xúc trực tiếp giữa giáo sư và học viên. Một số chương trình MBA Online thường có đơn vị hợp tác để hỗ trợ học viên học tập. Trong quá trình học tập, học viên không tránh khỏi những vấn đề liên quan đến học thuật, nội dung bài giảng, bổ sung kiến thức chuyên môn,… lúc này đơn vị hỗ trợ sẽ giải đáp thắc mắc và bổ sung kiến thức.

Nếu bạn đang tìm một chương trình MBA Mỹ với mức học phí không quá cao thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về chương trình học nhé!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID