QUẢN TRỊ KINH DOANH – NGÀNH HỌC CÓ SỨC HÚT CỰC LỚN VỚI CÁC BẠN TRẺ NĂNG ĐỘNG


Thạc sĩ Quản trị kinh doanh - con đường đi đến thành công của những người đang theo học ngành Quản trị kinh doanh


Quản trị kinh doanh là việc thực hiện quản lý một hoạt động kinh doanh, bao gồm tất cả các khía cạnh của việc giám thị hay giám sát hoạt động kinh doanh và những lĩnh vực liên quan như: kế toán, tài chính và tiếp thị. Hay nói cách khác, quản trị kinh doanh chính là quản lý các hoạt động kinh doanh và đưa ra quyết định cũng như tổ chức hiệu quả con người và các nguồn lực khác để chỉ đạo các hoạt động hướng tới các mục tiêu chung. Tuy nhiên, có một số phân tích cho rằng quản lý là một bộ phận nhỏ của quản trị, đặc biệt liên quan đến các khía cạnh kỹ thuật và hoạt động của một chức, và khác với các chức năng điều hành hoặc chiến lược. Có thể thấy, quản trị kinh doanh là một ngành có liên quan đến nhiều lĩnh vực và có vai trò cực kì quan trọng đối với mỗi công ty.

Chính vì vậy, ngành Quản trị kinh doanh luôn là một trong những ngành học hấp dẫn đối với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích sự năng động và sáng tạo. Như đã nói ở trên, quản trị kinh doanh là 1 ngành có liên đới rất rộng, các bạn trẻ sau khi học xong ngành Quản trị kinh doanh thì đều có thể làm các công việc như: kinh doanh, kế hoạch, quản lý, điều hành tại các công ty cũng như các tập đoàn lớn ở trong và ngoài nước. Tuy nhiên, muốn thành công hơn nữa trong ngành này thì các bạn trẻ hầu hết đều phải tiếp tục học lên để trở thành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh hoặc Tiến sĩ Quản lý. Mặc dù các bạn sẽ mất thêm tầm 1,2 năm so với những người khác, nhưng các bạn sẽ thành công và có nhiều cơ hội lớn hơn, đặc biệt là mức lương các bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với thời gian và tiền bạc mà các bạn đã bỏ ra.

Edunet ưu đãi học phí các khóa học MBA

Hiện nay, có rất nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới đã thực hiện hợp tác đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Việt Nam. Trong đó, nổi bật nhất là trường Đại học Nam Columbia và Đại học Andrews.

Trường Đại học Nam Columbia nổi tiếng là 1 trong những trường đào tạo MBA – Master of Business Administration tốt nhất tại Hoa Kỳ. Hiện nay, trường Đại học Nam Columbia đang thực hiện việc đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Việt Nam. Đây là cơ hội cực kì lớn cho các bạn trẻ có đam mê với ngành Quản trị kinh doanh. Tuy là học tại Việt Nam nhưng bằng mà người học được nhận lại là bằng MBA của Mỹ. Không những vậy, nhằm tạo điều kiện học tập cho các bạn trẻ Việt Nam, trường đại học Nam Columbia đã thực hiện nhiều ưu đãi như giảm 30% học phí so với học phí gốc, hay là ưu đãi lên tới 800 USD đối với những bạn học đăng ký qua Edunet.

Trường đại học Nam Columbia

Trường Đại học Andrews cũng là một trong những trường đại học hàng đầu của Mỹ, với hơn 30,000 học viên hiện đang theo học. Đặc biệt, trường Đại học Andrews cũng là một trong những trường chuyên đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Không những vậy, trường còn là đối tác uy tín lâu năm của trường Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh và Đại học Kinh tế quốc dân (2 trường đại học thuộc top đầu của Việt Nam). Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên Việt Nam, trường Đại học Andrews cũng đã thực hiện các ưu đãi như giảm 10% dành cho học viên đăng ký qua Edunet, hay trao học bổng 100% cho những học viên đặc biệt.

Trường đại học Andrew

Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của trường Đại học Nam Columbia và Đại học Andrews hiện đang được thực hiện tuyển sinh và đăng ký trên Edunet với nhiều ưu đãi chỉ dành riêng cho những bạn học đăng ký thông qua Edunet. Không những vậy, các bạn còn được tư vấn miễn phí cũng như cung cấp đầy đủ mọi thông tin cần thiết về khóa học cũng như cơ sở đào tạo.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID