HIỆU QUẢ BẤT NGỜ TỪ CHƯƠNG TRÌNH HỌC MBA ONLINE



Bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh chính là mục tiêu mà nhiều quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp mong muốn có được. Bên cạnh học trực tiếp thì học MBA Online đang là sự lựa chọn của nhiều người vì những lợi ích bất ngờ của nó.

Học MBA Online đem lại lợi ích tích cực cho người học
Trong khi cả thế giới đang gồng mình chống chọi với đại dịch cúm Corona, nhiều trường học, trung tâm phải đóng cửa chờ quyết định của Bộ Giáo dục thì hình thức học Online đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn tiếp tục việc học. Hãy cùng Columbia Southern tìm hiểu những hiệu quả mà chương trình học MBA Online mang lại nhé!

1. Linh hoạt về thời gian

Học viên học MBA đa phần là chủ doanh nghiệp hay những người có mong muốn thăng tiến lên vị trí quản lý cấp cao hơn, chính vì vậy thời gian chính là “vàng bạc”. Thấu hiểu vấn đề đó, khóa học MBA Online là giải pháp hiệu quả giúp học viên tận dụng thời gian tối đa mà không làm ảnh hưởng đến việc tiếp thu kiến thức.

Người học MBA trực tuyến có thể lựa chọn thời gian học phù hợp với thời gian biểu của mình mà vẫn có thể tiếp tục việc làm hiện tại. Chỉ với một chiếc Tablet hoặc máy tính cá nhân có kết nối Internet, kiến thức đã nằm trong tầm tay.

Chỉ với một chiếc laptop, người học có thể học mọi lúc mọi nơi


2. Tiết kiệm chi phí

Một trong những lợi ích lớn nhất của học MBA trực tuyến đó là học phí rẻ hơn rất nhiều so với học trực tiếp tại lớp học ở nước ngoài. Với những trường có liên kết với các trường đại học tại nước ngoài thì mức học phí dao động từ 100 – 200 triệu đồng, so với mức học phí khi đi du học là khoảng 450 – 500 triệu đồng thì đây chính là sự lựa chọn hợp lý cho những người có thu nhập chưa cao.

Hơn thế nữa, học MBA Online tại Việt Nam vừa đảm bảo cho người học vừa đi học vừa có thể đi làm, khi đó học viên không bị mất đi nguồn thu nhập đang có mà vẫn học tập hiệu quả.

3. Tương tác hiệu quả

Hiện nay công nghệ 4.0 đã len lỏi vào hầu hết các lĩnh vực trong đời sống con người và giúp ích rất nhiều cho cuộc sống chúng ta. Đối với giấc mơ chinh phục bằng MBA cũng không ngoại lệ. 

Nếu đã tìm hiểu kỹ thì bạn dễ dàng nhận ra lợi ích của các ứng dụng công nghệ 4.0 ngày này vào việc giảng dạy và học tập. Các hệ thống học trực tuyến này đều tích hợp trí tuệ nhân tạo AI và giúp học viên tương tác, đặt câu hỏi với giảng viên dễ dàng. Đồng thời giảng viên cũng có thể quản lý lớp học như chấm điểm, điểm danh, trả lời các câu hỏi của học viên. Hơn thế nữa, việc thảo luận nhóm cũng diễn ra một cách tích cực như trên lớp học thật.

Học MBA Online còn là cơ hội cho sinh viên tìm kiếm tài liệu thuận tiện và nhanh chóng hơn nhờ các công cụ và Internet có sẵn.

4. Chương trình học MBA Online tại Đại học Columbia Southern có gì?

Tại đại học Columbia Southern, chương trình học MBA được giảng dạy trên nền tảng công nghệ 4.0. Hai nền tảng mà trường đưa vào giảng dạy là hệ thống học thông qua Blackboard và Zoom. 

Trong khi Blackboard là hệ thống học tập giúp học viên liên lạc với giảng viên cũng như nộp bài tập và làm bài kiểm tra từ trường ĐH Columbia Southern gửi đến thì ứng dụng Zoom chính là hệ thống học trực tuyến tại nhà. Trên ứng dụng Zoom học viên có thể thảo luận, trao đổi nội dung bài học và giơ tay phát biểu như trên lớp học thật.

Sinh viên ĐH Columbia Southern tốt nghiệp

Đừng để đại dịch cúm làm cản trở việc học của bạn, liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ưu đãi học phí lên đến 39% đồng thời hỗ trợ vay học phí với lãi suất 0%.



Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID