GIẢI PHÁP HỌC MBA KHI ĐẠI DỊCH COVID – 19 ĐANG HOÀNH HÀNH

Với uy tín 30 năm trong lĩnh vực giáo dục, trường Đại học Nam Columbia (CSU) đang ngày càng khẳng định mình là ngôi trường đào tạo trực tuyến hàng đầu tại Mỹ. Trong thời điểm đại dịch Covid – 19 đang hoành hành trên toàn cầu, Đại học Nam Columbia đã một lần nữa khẳng định giải pháp ưu việt của mình trong lĩnh vực đào tạo MBA trực tuyến trên nền tảng công nghệ 4.0.
Tại sao nên học MBA CSU trong mùa dịch Covid19?
– Với chương trình học trực tuyến với Giáo sư Mỹ trên hệ thống Blackboard, học viên hoàn toàn có thể an toàn tránh dịch Covid 19 tại nhà mà vẫn đảm bảo chương trình học chỉ với một thiết bị kết nối Internet để truy cập trực tuyến vào hệ thống của chương trình.
– Tại CSU, học viên luôn được tạo cơ hội học tập với thời gian học linh động, có thể áp dụng với việc vừa học vừa làm một cách hiệu quả. Với mô hình trực tuyến có thể học bất cứ đâu và bất cứ khi nào giúp học viên tiết kiệm được những khoản phí phát sinh.
– Ngoài ra học viên CSU còn được sử dụng thư viện online của trường để tìm thông tin, tài liệu hỗ trợ cho công việc học tập. Thư viện online này có nguồn cơ sở dữ liệu khổng lồ luôn có thủ thư trực 24/7 để hỗ trợ học viên tìm tài liệu bất cứ thời điểm nào.
– Đội ngũ giảng viên, hỗ trợ học thuật của CSU luôn đồng hành giúp học viên xoa dịu đi áp lực học tập, luôn sẵn sàng giải đáp những câu hỏi, những thắc mắc của học viên về nội dung bài học và cung cấp cho học viên những tài liệu tham khảo hữu ích.
– Tại CSU, học viên không chỉ tiết kiệm được chi phí học tập với siêu ưu đãi 39% học phí so với chương trình học tại Mỹ mà còn có cơ hội được Ngân hàng VIB hỗ trợ vay tối đa lên đến 70% học phí với lãi suất 0%. Đây là một trong những giải pháp tài chính vượt trội của CSU giúp học viên vượt qua trở ngại và thỏa mãn mọi nhu cầu tài chính khi trở thành học viên chính thức của trường.
Khi đại dịch Covid 19 làm đóng băng nhiều công ty, doanh nghiệp, làm biến động kinh tế thị trường thế giới, thì tại CSU học viên vẫn được đảm bảo lộ trình học tập chuẩn chỉnh và không hề ảnh hưởng đến thời gian nhận bằng tại Mỹ.
Ưu điểm vượt trội của chương trình MBA CSU
Chương trình MBA CSU Uỷ ban Kiểm định Giáo dục Từ xa – DEAC (Hoa Kỳ) trực tiếp kiểm định chất lượng và Bộ Giáo dục và Đào tạo  Việt Nam công nhận văn bằng.
– Chương trình học linh hoạt với 100% nguyên gốc Mỹ. Các môn học trong chương trình luôn được cập nhật giáo trình, số liệu, tình huống mới, với ngôn ngữ giảng dạy hoàn toàn là tiếng Anh, giúp người học không chỉ lĩnh hội nguồn tri thức mới mẻ mà còn góp phần trau dồi khả năng ngoại ngữ quốc tế.
– Công nghệ 4.0 được ứng dụng linh hoạt vào giảng dạy với hệ thống đào tạo Blackboard tăng tính tương tác và học tập tình huống, kinh nghiệm của các Giảng viên tại Việt Nam qua ứng dụng Zoom. Giáo sư Hoa Kỳ sẽ trực tiếp coi thi, chấm điểm và giải đáp tận tình những lỗi sai trong bài tập của học viên.
– Học viên sẽ có cơ hội phát triển kiến thức và kỹ năng không chỉ trên lớp học mà còn thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tiễn như: hội thảo chuyên đề về môn học, đi thăm quan nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng tại các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Kiến thức và kỹ năng học viên khi đến với CSU không chỉ giới hạn ở phạm vi môn học mà sẽ còn theo học viên xuyên suốt hành trình học tập độc lập suốt đời.
Với hình thức học tập linh động, nguồn kiến thức vô tận cùng dịch vụ tiện ích hoàn hảo, chương trình đào tạo MBA trực tuyến của trường Đại học Nam Columbia (CSU) đã khẳng định về chất lượng giáo dục, quy mô và mức độ phủ sóng đến nhiều cá nhân, doanh nghiệp.
Đặc biệt trong thời điểm khủng hoảng bệnh dịch như hiện nay thì CSU chính là một điểm dừng chân an toàn và lý tưởng cho bất cứ ai muốn chinh phục đỉnh cao tri thức quản trị.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID