TỔNG CÔNG TY CẢNG HÀNG KHÔNG VIỆT NAM VÀ ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA KÝ KẾT ĐỐI TÁC ĐÀO TẠO CHIẾN LƯỢC


Trường Đại học Nam Columbia – Hoa Kỳ (CSU) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – (CTCP) ACV nhằm mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đồng thời phổ biến các chương trình, khóa học sau Đại học của Mỹ tại Việt Nam.
Lễ ký kết diễn ra vào ngày 13/11/2019 tại trụ sở Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam với sự góp mặt của Tổng Giám đốc ACV – Ths Vũ Thế Phiệt (cựu học viên CSU) và bà Janell Gibson Phó Hiệu trưởng phụ trách học thuật và sinh viên trường ĐH Nam Columbia. Đây được coi là bước đi quan trọng với hiệu quả mong muốn tăng cường công tác nhân sự cho Tổng Công ty, đảm bảo chiến lược phát triển bền vững, hội nhập khu vực và quốc tế.
Theo thoả thuận hợp tác này, hai bên thống nhất đẩy mạnh hợp tác đào tạo ở  bậc Đại học, sau đại học với nội dung chương trình và phương thức đào tạo theo hướng hiện đại, khoa học. Cụ thể, CSU là đơn vị cung cấp các khóa học Thạc sĩ, Cử nhân Quản trị Kinh doanh cho cán bộ và thân nhân của Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam.
Tổng giám đốcThs Vũ Thế Phiệt – Học viên khóa #HAM32
Chương trình đào tạo mà CSU cung cấp cho ACV sẽ được các Giáo sư, Tiến sỹ chất lượng tốt nhất của CSU tham gia giảng dạy với nội dung đào tạo, giáo án, sách giáo khoa và các nguồn thông tin hỗ trợ tương đương như các học viên, sinh viên tại Hoa Kỳ.
Phát biểu tại Lễ ký kết, Tổng giám đốc ACV Vũ Thế Phiệt  cho rằng, việc hợp tác với CSU, một cơ sở đào tạo đại học và sau đại học của quốc gia hàng đầu thế giới là Hoa Kỳ là sự hợp tác vô cùng quan trọng và cần phải phát huy tối đa dựa trên thế mạnh của cả hai bên.
Bà Janell Gibson– Phó Hiệu trưởng phụ trách học thuật và sinh viên tại CSU cho biết, nhà trường hy vọng rằng thông qua việc hợp tác với ACV, các giảng viên của nhà trường cũng như các học viên khác của CSU tại Việt Nam sẽ có cơ hội, điều kiện để hợp tác tìm hiểu kỹ hơn hoạt động, thực tế sản xuất, nắm bắt nhu cầu cũng như xu hướng học tập của các nhà quản lý và lãnh đạo tại Việt Nam.
Phó Hiệu trưởng Janell Gibson và Ms Võ Thu Hương  cán bộ ACV học viên CSU tại trụ sở 
Lễ ký kết hợp tác giữa CSU và ACV như một minh chứng cho sự tin tưởng từ phía các doanh nghiệp đối với chất lương đào tạo của CSU. Ngoài các sự kiện ký kết đối tác chiến lược với các tổ chức, công ty tại Hoa Kỳ trước đây, sự kiện ký kết với các Công ty, Tập đoàn hàng đầu của Việt Nam sẽ mở ra bước ngoặt quan trọng cho CSU trong việc cung cấp các khóa học tại Việt Nam.
Các quý Tổ chức, Doanh nghiệp có nhu cầu trở thành đối tác hoặc cần biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ về địa chỉ
Hà Nội
A Số 3 Phố Chùa Láng, Q. Đống Đa
P (84-4) 3775-7227 hoặc 3775-7279
E huonggiang.nguyen@columbiasouthern.edu.vn
Hồ Chí Minh
A Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q. 1
P (84-8) 3910-6350 hoặc 3910-6351
E huong.nguyen@columbiasouthern.edu.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID