“TẬN TÂM TẬN LỰC” – CHÌA KHÓA CỦA CHƯƠNG TRÌNH MBA UY TÍN CON ĐƯỜNG CHINH PHỤC TẤM BẰNG THẠC SĨ CỦA BẠN SẼ KHÔNG HỀ CÔ ĐƠN!


Một chương trình MBA đem lại nhiều giá trị thực sự cho học viên ngoài việc có danh tiếng, có chuyên môn, có cơ sở hiện đại còn phải có cái “tâm”. Chữ “Tâm” cực kỳ quan trọng trong quá trình học tập, có thể coi là “người dẫn đường”, “người truyền động lực” cho từng học viên đi từ những ngày đầu đến khi hoàn thành chặng đường học MBA.





Hiểu được trách nhiệm cao cả ấy, chương trình MBA của CSU luôn đặt “cái tâm” lên hàng đầu trong hành trình tại Việt Nam bắt đầu từ năm 2002. Đến nay, mọi học viên đến với CSU đều hài lòng với những gì mình nhận được.
Nhìn vào danh sách đôi ngũ giảng viên và trợ giảng của chương trình MBA CSU, có thể hoàn toàn hiểu được lý do CSU phát triển và tạo được uy tín trong giáo dục. Giảng viên trực tiếp giảng dạy đều là những giáo sư uy tín của trường tại Mỹ, những trợ giảng Việt cũng là thạc sĩ, tiến sĩ và có kinh nghiệm làm việc tại các trường nước ngoài. 
Thêm vào đó, với đặc thù khóa học MBA trực tuyến, đội ngũ hỗ trợ học viên của CSU cũng hoạt động hết năng suất. Họ theo sát học viên mọi thời điểm và hỗ trợ học viên mọi hoàn cảnh. Họ không chỉ làm đúng, đủ chức năng của người làm dịch vụ mà còn hơn thế nữa, trở thành người bạn nhiệt tình, đáng tin cậy, đồng hành với học viên trên lộ trình học MBA đầy khó khăn.
Sự tận tụy của hệ thống MBA này còn ở hệ thống cố vấn học tập. CSU luôn hiểu nỗi lo lắng của học viên, họ sắp xếp và phân bổ việc hướng dẫn theo từng loại như kỹ năng học tập, quản lý khối lượng học… Mỗi loại lại có các giáo viên hướng dẫn riêng, đảm bảo không học viên nào cảm thấy lạc lõng và gian nan trong việc tiếp cận và thích nghi học MBA. Nếu học viên có kết quả học tập không đạt mục tiêu, hệ thống cố vấn lại phát huy chức năng khi “cảnh báo” học viên và tư vấn cho họ phương pháp cải thiện.
Các học viên càng dành sự yêu quý và tin tưởng hơn cho chương trình MBA của CSU là nhờ sự kết nối tuyệt đối. Học viên tuy học tập tại Việt Nam nhưng vẫn có thể liên lạc và tìm kiếm sự trợ giúp từ trụ sở chính của CSU tại Hoa Kỳ trong suốt quá trình học. Với những thắc mắc không thể được giải đáp trong nước, trung tâm trợ giúp sinh viên sẽ luôn sẵn sàng cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất.
Sự tận tâm của chương trình MBA CSU được chứng minh từ sự phát triển gần 20 năm tại Việt Nam, từ thành tích đáng ngưỡng mộ của những học viên đã tốt nghiệp và những nhận xét công tâm từ họ. Có thể nói, đây là yếu tố quan trọng tạo nên uy tín bền vững cho chương trình MBA, không dễ bị lu mờ trước những quảng cáo rầm rộ của quá nhiều đơn vị đào tạo MBA trên thị trường.

</!doctype>

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID