Trường đại học Nam Columbia lọt TOP 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRỰC TUYẾN

Mới đây, theo kết quả đánh giá từ Tập đoàn Giáo dục SR, trường Đại học Nam Columbia đã lọt vào top 10 trường đại học trực tuyến có chi phí phải chăng nhất Hoa Kỳ năm 2019. Với ví trí thứ 7 cho hạng mục đào tạo Thạc sĩ, vị trí thứ 9 cho hạng mục đào tạo Tiến sĩ và vị trí thứ 10 chung cuộc, CSU đã một lần nữa khẳng định thương hiệu đào tạo trực tuyến của mình tại xứ sở cờ hoa.
Tập đoàn Giáo dục SR là đơn vị thường xuyên nghiên cứu mức học phí của tất cả các trường đại học được công nhận trong việc cung cấp các chương trình đào tạo trực tuyến đầy đủ để từ đó xác định và xếp hạng các chương trình có mức phí hợp lý nhất. Bảng xếp hạng này bao gồm mức lương trung bình cũng như mức học phí mà đã được nghiên cứu. Từ bảng xếp hạng này, chúng ta có thể nhận thấy, các trường học trực tuyến trên toàn nước Mỹ đã và đang cam kết sẽ mang lại dịch vụ giáo dục với mức chi phí hợp lý cho học viên của mình.
“Với cơ chế hoạt động tự chủ của một trường tư thục, CSU luôn cố gắng mang tới mức học phí phải chăng nhưng vẫn đảm bảo sinh viên được hưởng môi trường giáo dục tiên tiến cùng sự hướng dẫn giảng dạy từ các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực.”  Eric McHaney – Giám đốc Marketing của CSU chia sẻ rằng: “Những vị trí xếp hạng này đã khẳng định nỗ lực và sứ mệnh của CSU trong việc giúp học viên đạt được những ước mơ trong sự nghiệp khi họ làm việc chăm chỉ để hỗ trợ cho gia đình. Thông tin này đã tới với chúng tôi đúng dịp kỉ niệm 25 năm thành lập trường, đây được xem như lời động viên, sự công nhận đặc biệt về những nỗ lực và cố gắng của CSU trong việc mang tới dịch vụ học tập trực tuyến với chi phí phải chăng.”
Đôi nét về Tập đoàn Giáo dục SR
Tập đoàn Giáo dục SR là tổ chức nghiên cứu giáo dục được thành lập vào năm 2004 với mục tiêu tạo ra nền tảng tài nguyên trực tuyến độc quyền dành cho sinh viên trong việc tìm kiếm chương trình đào tạo phù hợp nhất với khả năng tài chính và nguyện vọng công việc của bản thân, đồng thời Tập đoàn Giáo dục SR hàng năm trao tặng học bổng dựa theo nhu cầu cho sinh viên lên tới 250,000 USD.
Đôi nét về trường Đại học Nam Columbia
Trường Đại học Nam Columbia có trụ sở chính tại Orange Beach, Alabama, chuyên cung cấp các chương trình đào tạo cấp chứng chỉ, cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ trực tuyến cho các lĩnh vực như: Quản trị Kinh doanh, Luật hình sự, Quản lý Phòng cháy chữa cháy, An toàn lao động và sức khỏe,…
Được thành lập vào năm 1993, CSU là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến với mục tiêu mang tới lựa chọn mới cho học viên ngoài hình thức giáo dục truyền thống. Năm 2018 đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển của trường và việc lọt vào Top 10 trường đại học trực tuyến có chi phí phải chăng nhất Hoa Kỳ thực sự là món quà ý nghĩa đối với CSU trong thời điểm này.
▶ Link bài viết gốc: xem tại đây

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID