BẢO MẬT THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG – THÁCH THỨC MỚI CỦA DOANH NGHIỆP BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN TRONG THỜI ĐẠI 4.0


Bảo vệ được thông tin riêng tư của khách hàng là bí quyết cốt yếu cho sự thành công của các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến.
Giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đang ngày càng phổ biến. Hiện nay hầu như nhà bán lẻ nào cũng quan tâm phát triển kênh bán hàng trực tuyến. TMĐT mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng nhưng cũng tiềm ẩn không ít rủi ro, đặc biệt về thông tin riêng tư của khách hàng. Có thể nói bảo vệ được thông tin riêng tư của khách hàng là bí quyết cốt yếu cho sự thành công của loại hình thương mại này.

xem thêm

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID