THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH

ƯU ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH
THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH
Chú trọng vào nội dung thực tiễn, ứng dụng các kỹ năng nghiên cứu vào kinh doanh và hướng tới các hành vi liên quan đến nghề nghiệp cần thiết để thành công trong thế giớikinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học Nam Columbia được thiết kế nhằm đưa sự nghiệp của sinh viên tới những vị trí quản lý cao cấp. Chương trình cũng mang đến cho học viên những kiến thức và chuyên môn cần thiết để vượt trội trong môi trường kinh doanh đang không ngừng phát triển.
100% GIÁO TRÌNH MỸ
Chương trình MBA CSU được đào tạo 100% theo giáo trình chất lượng cao của trường Columbia Southern University tại Hoa Kỳ.
KIỂM ĐỊNH
CSU được kiểm định bởi DEAC (Hoa Kỳ) và được Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Việt Nam cấp phép hoạt động.
HỌC TẬP THỰC TIỄN
Chương trình MBA CSU được xây dựng kết hợp giữa đào tạo hàn lâm với kiến thức thực tiễn.
16 NĂM KINH NGHIỆM
Một trong những chương trình MBA quốc tế lâu đời và uy tín nhất Việt Nam.
Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Nam Columbia là chương trình đào tạo 100% theo giáo trình Hoa Kỳ, bằng cấp trực tiếp từ Mỹ và được công nhận bởi Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Việt Nam. Chương trình là sự kết hợp giữa giáo dục hàn lâm với kiến thức thực tiễn, là nền tảng để những học viên đang theo đuổi vị trí quản lý đạt được những thành công vượt bậc trong sự nghiệp.
Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh gồm có 7 chuyên ngành mang đến cho sinh viên những kiến thức sâu hơn trong lĩnh vực mà họ quan tâm: Tổng hợp, Tài chính, Quản trị Chăm sóc Sức khoẻ, Quản trị Nguồn nhân lực, Marketing, Quản trị Dự án và Hành chính công
xem thêm

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID