LỄ TỐT NGHIỆP VỚI KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA


Vào ngày 18/10/2018 – 19/10/2018 trường Đại học Nam Columbia (CSU) sẽ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập trường với lễ tốt nghiệp hàng năm, lễ khai mạc dự án dịch vụ lợi ích USO Northerwest Florida và lễ nhậm chức hiệu trường nhà trường của ngài Ken Styron.
Khoảng 781 học viên tốt nghiệp và các khách mời tham dự sự kiện trọng đại khi lần đầu tiên nhà trường đăng cai lễ công bố dự án cộng đồng với USO Northwest Florida. Học viên tốt nghiệp năm 2018 của nhà trường cùng khách mời tham dự sẽ trang trí và làm đầy những chiếc túi chào mừng cho các thành viên dịch vụ du lịch tới Gulf Coast.
Vào ngày 19/10, lễ tốt nghiệp sẽ diễn ra với điểm nhấn chính là diễn giả J.R. Martinez. Martines là diễn viên, tác giả bán sách chạy nhất, cựu chiến binh Mỹ và giành chiến thắng cuộc thi “Bước nhảy Hoàn Vũ” của ABC’s.
Lễ kỉ niệm cũng sẽ chính thức đánh dấu sự tiếp quản và điều hành trường Đại Học Nam Columbia với cương vị hiệu trưởng của ông Styron. Nhiệm kỳ hiệu trưởng của ông chính thức bắt đầu từ ngày 1/5/2018.
Để biết thêm thông tin chi tiết về lễ tốt nghiệp của CSU, sự chuyển giao vai trò hiệu trưởng hay các sự kiện sắp tới:Email tới địa chỉ Anthony.Cornealius@ColumbiaSouthern.edu. hoặc truy cập
webside: ColumbiaSouthern.edu/Commencement
Đối với sinh viên tại Việt Nam để biết thông tin buổi lễ vui lòng liên hệ :
Văn phòng tại Hà Nội:
ĐT: (024) 3775 7227 – 3775 7279
Tầng 8, nhà C, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 Phố chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh:
ĐT: (028) 3910 6350 – 3910 6351
Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý Giáo dục, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
Trường Đại học Nam Columbia được thành lập năm 1993, với tư cách người tiên phòng trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến đã cung cấp những trải nghiệm thú vị thay thế cho phương thức giáo dục truyền thống.
Tại Việt Nam – từ năm 2001 đến nay CSU cung cấp các chương trình đào tạo các lĩnh vực về quản trị kinh doanh với rất nhiều chuyên ngành: Hành Chính Công, Tài Chính, Quản trị Dự Án, Quản trị Chăm sóc sức khỏe, Marketing …với các hệ cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Dịp này với 40 học viên trên tổng số 100 học viên tốt nghiệp Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA)- CSU tại Việt Nam sẽ tới Mỹ tham dự Lễ Tốt Nghiệp.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID