CSU ĐỘT PHÁ BẤT NGỜ KHI TUNG RA LOGO MỚI TRONG NĂM 2018


Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập trường, CSU quyết định cho ra mắt logo mới của trường vào ngày 05 tháng 04 năm 2018 dựa trên ý tưởng CSU là sự hòa quyện tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại. Đây là một quyết định lớn, mang tầm chiến lược phát triển của nhà trường với hy vọng việc thay đổi logo này sẽ đưa CSU đến một tầm cao mới trong lịch sự giáo dục.
Hiệu trưởng Robert Mayes cho biết: Việc thay đổi logo CSU đã xuất hiện trong ý tưởng và kế hoạch từ khá lâu, nhưng đến năm 2018 mới chính thức được thực hiện. Đây được xem là năm thay đổi và khởi đầu mới tại CSU. Nói về diện mạo logo mới, ông cho rằng đây là biểu tượng của sức mạnh và sự xuất sắc được truyền tải dưới dạng hình ảnh thông điệp.

Diện mạo logo mới của CSU
Thay đổi thương hiệu chính là một bước đi táo bạo và mạo hiểm, khó tránh khỏi việc bỡ ngỡ ban đầu cũng như mức độ thành công cho nhận diện thương hiệu mới. Song, mỗi sự thay đổi đều đánh dấu một bước ngoặt thương hiệu, không chỉ về mặt hình ảnh mà còn là sự thay đổi trong chiến lược phát triển thương hiệu.
Năm bắt được điều này, bên cạnh việc thay đổi logo mới, CSU cũng triển khai chiến lược phát triển trong thời gian tới là phát huy những thành tựu hiện tại và xây dựng truyền thống học thuật trên tinh thần sáng tạo và đổi mới.
Ông Eric McHaney –  Giám đốc Marketing của CSU cho biết: “Kể từ khi thành lập vào năm 1993, CSU đã thực hiện đúng vai trò nâng tầm cuộc sống thông qua giáo dục. Từ việc tiên phong trong ngành công nghiệp giáo dục trực tuyến đến việc xây dựng và định vị thương hiệu”.
Trải qua 25 hình thành và phát triển, CSU đã không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng giáo dục và chiến lược phát triển để xứng đáng là ngôi trường trực tuyến danh tiếng bậc nhất Hoa Kỳ.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID