CỰU CHIẾN BINH MỸ TRỞ THÀNH GIÁO SƯ DẠY HỌC TRÊN ĐẤT VIỆT NAM

Ông Bill Lynn – 76 tuổi – hiện đang là giáo sư giảng dạy chương trình MBA Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của trường Đại học Nam Columbia (CSU) tại Việt Nam. Trước khi tham gia giảng dạy tại CSU, ông đã có 22 năm phục vụ trong ngành Quân đội tại Redstone, 12 năm làm việc cho hãng hàng không Boeing trước khi nghỉ hưu vào năm 2013.
Năm 1963, ông tốt nghiệp bằng Cử nhân về Quản trị công. Năm 1982, ông tiếp tục nâng cao trình độ học vấn của mình với tấm bằng Thạc sĩ về Quản lý hệ thống từ Viện Công nghệ Florida. Tiến sĩ Đại học Northcentral.
Năm 2008 ông trở lại Việt Nam với vai trò là Giáo sư phụ trách môn Quản lý hệ thống thông tin (MIS) trong chương trình Thạc sĩ QTKD – CSU. Ông tham gia giảng dạy ba lớp khác nhau tại thành phố Hà Nội và ba lớp tại thành phố Hồ Chính Minh (sĩ số một lớp học trung bình từ 50 đến 100 học viên).
Theo đánh giá của ông Bill Lynn, người Việt Nam không chỉ hiếu học mà còn rất thân thiện, gần gũi. Đến đây, ông được học viên của mình tiếp đón nồng hậu và nhiệt tình giới thiệu về đất nước tươi đẹp của họ. Ngoài những giờ học tập căng thẳng trên lớp học, ông được học viên của mình giới thiệu tới các danh thắng lịch sử và thưởng thức các món ăn Việt Nam.
Bill Lynn từng phục vụ trong Quân đội Mỹ vào những năm 1969 – 1970 tại miền Trung Việt Nam. Hơn 40 năm sau, ông quay trở lại đây với tâm thế là một giáo sư truyền dạy tri thức. Chia sẻ về điều này, ông nói: “Tôi muốn trở về Việt Nam để biết Việt Nam đã thay đổi nhiều như thế nào. Thế hệ các nhà lãnh đạo Việt Nam đang từng ngày xây dựng và đổi mới đất nước tươi đẹp của họ. Chính họ là nguồn động lực cho những người Mỹ như tôi thêm yêu công việc hiện tại của mình tại đất nước này”.
Nếu bạn có quan tâm và muốn tìm hiểu thêm chương trình học Thạc sĩ tại trường Đại học Nam Columbia Hoa Kỳ (CSU) của chúng tôi thì vui lòng truy cập

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID