DOANH NHÂN MAI TRANG THANH – NGƯỜI PHỤ NỮ QUYỀN LỰC CỦA TẬP ĐOÀN HONEYWELL THAILAND


CSU luôn tự hào khi nhắc đến học viên của mình – đó là những con người tài năng, tạo nên những bước đột phá trong sự nghiệp của mình không chỉ tại nước nhà mà còn vang danh trên toàn thế giới. Trong đó, không thể không nhắc đến nữ doanh nhân Mai Trang Thanh – cựu học viên CSU gần đây đã được bổ nhiệm vị trí chủ tịch Honeywell Thái Lan. Đây được xem là một bước tiến mới trong sự nghiệp của người phụ nữ “cầm cương” của Tập đoàn Honeywell, trước đó bà cũng giữ vị trí tương tự ở các quốc gia như Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam.
Bà Mai Trang Thanh
Chủ tịch Honeywell Khu vực Đông Dương
Sở hữu tấm bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Nam Columbia (Hoa Kỳ) và bề dày 20 năm kinh nghiệm, bà Thanh đã trải qua nhiều vị trí công việc khác nhau trong ngành công nghiệp dầu khí tại các tập đoàn quốc tế và đạt được những thành công vượt bậc như ngày hôm nay, bà được mệnh danh là “người đàn bà thép” của giới công nghệ.
Năm 2011, bà Mai Trang Thanh là một trong những người mở đường cho những thương hiệu lớn vào Việt Nam với vai trò là Chủ tịch đại diện đầu tiên của Tập đoàn Honeywell tại Việt Nam. Bằng những kiến thức và kỹ năng của mình, bà luôn nỗ lực làm việc để cải tiến công ty và phát triển nhãn hiệu cá nhân của mình kể từ đó.
Với vai trò mới của mình, bà Mai Trang Thanh sẽ đến Bangkok và tập trung vào việc tăng cường quản lý hoạt động, các chiến lược kinh doanh và tăng trưởng toàn cầu để đưa Tập đoàn Honeywell tiến đến những đỉnh cao mới.
Trong một cuộc phỏng vấn với hãng PR Thái Lan, bà Thanh chia sẻ: “Thật vinh dự khi tôi được bổ nhiệm là chủ tịch của Honeywell Indochina nói chung và với Thái Lan nói riêng. Tôi rất vui mừng và mong muốn bằng tất cả kinh nghiệm và niềm đam mê của mình để góp phần vào sự thành công của Honeywell trong thị trường lớn và năng động nhất trong khu vực Đông Dương. Tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có thể góp phần xây dựng Thái Lan trở thành một quốc gia thông minh, an toàn và bền vững hơn “.
Honeywell là một Fortune 100 công ty với các chi nhánh trên toàn thế giới, là một tập đoàn lớn của Mỹ chuyên sản xuất một loạt các sản phẩm thương mại và tiêu dùng, dịch vụ kỹ thuật và hàng không vũ trụ hệ thống cho nhiều khách hàng tiêu dùng. Ngoài ra, Honeywell còn xây dựng được một mạng lưới đối tác rộng khắp các ngành công nghiệp trong khối tư nhân và Chính phủ.
Sự đóng góp và cống hiến của bà Mai Trang Thanh đã giúp cho sự nghiệp và danh tiếng của Honeywell ngày một tiến xa hơn trên thị trường quốc tế. Thành công ấy sẽ luôn lan tỏa đến bất cứ nơi đâu có dấu chân của nữ thủ lĩnh ấy đi qua. Gia đình CSU vô cùng tự hào về sự có mặt của bà Mai Trang Thanh trong tập thể cựu học viên tài năng và bản lĩnh như thế.
Nguồn:
Thái Lan PR
Tin tức Honeywell
Honeywell Thái Lan

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID