Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - MBA

Học viên sẽ học tại Đại học Nam Columbia dưới sự hướng dẫn của các giáo sư Hoa Kỳ và các trợ giảng Việt Nam. Học viên có thể nhận bằng tại Hoa Kỳ hoặc tại Việt Nam (TP HCM hay Hà Hội).

Học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Được thành lập năm 1993, Trường Columbia Southern University hiện có hơn 32.000 sinh viên theo học tại các bậc học. Trường Columbia Southern University có trụ sở chính tại Orange Beach, bang Alabama Mỹ là thành viên được kiểm định chính thức của Uỷ ban Kiểm định Giáo dục Từ xa Hoa Kỳ DEAC. Trường đào tạo Cử nhân, Thạc sỹ và Tiến sỹ các chuyên nghành.
Các giáo sư của Trường Columbia Southern University tại Việt Nam được lựa chọn kỹ lưỡng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về trình độ, kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vục giảng dạy của nhà trường cũng như của tổ chức kiểm định. Điểm mạnh của Trường Columbia Southern University là đào tạo trực tuyến vì vậy đây là một lợi thế cho việc cung cấp chương trình đào tạo cho sinh viên quốc. Theo học chương trình của Trường Columbia Southern University, học viên được tiếp cận phương pháp đào tạo tiên tiến bằng các phương tiện thông tin hiện đại, đặc biệt là  thư viện điện tử với cơ sở dữ liệu phong phú.
Học MBA Trường Columbia Southern University
Chương trình Đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Việt Nam
Trường Columbia Southern university là một trong các trường đi tiên phong tại Việt nam trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến nói chung và chương trình Quản trị Kinh doanh của Hoa Kỳ nói riêng. Đây là Chương trình 100% nguyên gốc từ Mỹ duy nhất có tại Việt Nam. Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh được thiết kế nhằm kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn quản lý, kinh doanh của người theo học. Chương trình đã thu hút được các chủ doanh nghiệp tư nhân, các nhà quản trị các công ty đa quốc gia, nhiều nhà hoạch định chính sách tại Việt nam.
Trong thế kỷ 21, một trong các thay đổi quan trọng nhất là sự tiến tới một xã hội dựa vào công nghệ thông tin và việc ứng dụng Thương mại Điện tử (TMĐT) là một xu hướng tất yếu trên toàn Thế giới. Ứng dụng TMĐT không những giúp tăng khả năng cạnh tranh mà còn là điều kiện tất yếu khi hội nhập kinh tế khu vực và thế giới.
Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh . Học viên sẽ học tại Trường Columbia Southern University dưới sự hướng dẫn của các giáo sư Hoa Kỳ và các trợ giảng Việt Nam. Học viên có thể nhận bằng tại Hoa Kỳ hoặc tại Việt Nam. Hãy đến với khoá học 36 của trường  
MBA Trường Columbia Southern University



Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID