Học thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế trực tuyến

Học Thạc sĩ quản trị kinh doanh trực tuyến ( MBA E- learning ) – Xu hướng giáo dục tương lai
Theo thống kê của trường Columbia Southern University Mỹ – một trong những trường đại học đầu tiên đi theo con đường đào tạo trực tuyến trên thế giới, trường hiện có hơn 30,000 học viên đến từ 61 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng tham gia vào chương trình đại học và sau đại học. Đây là một con số ấn tượng cho thấy sức hút của phương thức học tập hiện đại và hiệu quả này.
Trường Nam Columbia
Trường ĐH Nam Columbia đang tuyển sinh ngành thạc sĩ Quản trị kinh doanh hình thức học E-Learning. E- Learning đang là một trong những bước phát triển vượt bậc trong giáo dục. Qua công cụ internet, mô hình đào tạo này không chỉ đem đến lượng kiến thức đầy đủ và bài bản như các chương trình học truyền thống mà đang ngày càng thể hiện nhiều ưu thế cả về thời gian, tiền bạc và hiệu quả. Theo nghiên cứu, các khóa học trực tuyến giúp rút ngắn được thời lượng đào tạo và tăng khả năng lưu trữ kiến thức so với phương pháp thông thường. Điều này đem đến nhiều lợi ích cho người học, đặc biệt là đối tượng người đi làm hoặc học sinh, sinh viên muốn theo đuổi chương trình học tập tại những nước có nền giáo dục tiên tiến hơn. E – Learning đang là một xu thế được các nước phát triển áp dụng vào các cấp học như tiểu học, trung học, đại học và Thạc sĩ.
Quản trị kinh doanh trực tuyến
 Ở Việt Nam, phương pháp phương thức học thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế trực tuyến chưa được biết đến nhiều. Mới chỉ có một vài chương trình uy tín được bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép như chương trình của trường Đại học Nam Columbia Mỹ  – một trong 25 trường đào tạo Thạc sỹ quản trị kinh doanh ( MBA online ) tốt nhất nước Mỹ trực tiếp đào tạo và cấp bằng tốt nghiệp. Những chương trình này đã và đang mở ra những cơ hội mới cho giáo dục và nhân lực Việt Nam.
Thông tin chi tiết về chương trình học Thạc sỹ Quản trị kinh doanh ( MBA E- learning ) của trường Columbia Southern Unversity Việt Nam xin xem tại http://www.columbiasouthern.edu.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID