Nên học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) khi nào?

 MBA là tên viết tắt của cụm từ Master of Business Administration (Thạc sỹ Quản trị kinh doanh) và được coi như thẻ thông hành cho các doanh nhân thành đạt trong tương lai. Trong chương trình cao học, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh là một chương trình cao học được tìm kiếm nhiều nhất tại VN. Thạc sỹ Quản trị kinh doanh là khóa học dành cho những người luôn háo hức học hỏi cũng như cho những nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong các lĩnh vực quản lý như tài chính,  marketing, kế toán hay nhân sự. Cho dù người học có kinh nghiệm trong lĩnh vực nào, tấm bằng Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA) cũng đem lại giá trị nhất định cho họ trên con đường thăng tiến trong sự nghiệp.
Chương trình thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA) giúp học viên tìm hiểu sâu thêm kiến thức về rất nhiều lĩnh vực chuyên môn. Các kiến thức này giúp học viên cạnh tranh tốt hơn trong môi trường kinh tế, trên thị trường lao động ngày càng gay gắt như hiện nay.
thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Chương trình đào tạo thạc sĩ của nhiều nước trên thế giới đều có thiết kế đa dạng dành cho ứng viên có nhu cầu học tập. Tại Mỹ, các chương trình được thiết kế phù hợp với người mới tốt nghiệp đại học hoặc đã đi làm đều có thể tham gia học tập trong đó có trường Columbia Southern University. Họ đưa vào chương trình những kiến thức thực tế  của các tập đoàn, công ty lớn để giảng dạy và đưa ra các phương hướng giải quyết các tình huống thực tế này.
Việc học lên tiếp chương trình cao học ở trong và ngoài nước đã trở nên rất phổ biến đối với các sinh viên sau khi đã hoàn thành xong đại học. Tuy nhiên, nhiều học sinh, phụ huynh cũng lo lắng liệu đi làm một thời gian có kinh nghiệm rồi mới tiếp tục học bậc cao học hay học một liên tục từ đại học lên cao học tốt hơn?
Theo chia sẻ của nhiều học viên, nếu có điều kiện kinh tế, họ sẽ chọn cách học một lèo lên cao học rồi mới đi làm việc. Vì học tiếp sẽ giúp dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn và họ đã quen thuộc với việc học hàng ngày hơn nữa, họ cũng lo lắng rằng khi đi làm sẽ chịu nhiều áp lực từ công việc, gia đình, rất dễ chi phối việc học.
Tuy nhiên nhiều học viên khác lại có quan điểm ngược lại. Việc học cao học sau khi đi làm sẽ tốt hơn vì những lý thuyết trong quá trình học đại học có cơ hội để thử nghiệm.
Ngoài ra, những kỹ năng mềm như làm việc nhóm,  vi tính, đàm phán, thuyết trình, thương thảo… sẽ ngày càng được củng cố. Khi đó, bạn sẽ nhận ra mình thực sự cần tìm hiểu sâu chuyên ngành nào đang thiếu điều gì,. Việc chọn chuyên ngành cao học lúc này sẽ giúp ích nhiều cho bạn để trở thành một nhà quản lý trong công việc sau này
Vấn đề còn lại chính là bản thân học viên. Căn cứ vào kế hoạch cũng như khả năng tài chính, Căn cứ vào hoàn cảnh, chính bạn là người sẽ có câu trả lời cho thời điểm học thạc sĩ phù hợp nhất.
Trường Columbia Southern University của Mỹ thấu hiểu những nỗi lo lắng của học viên cũng như điều kiện gia đình, trường đã giới thiệu tới Việt Nam một chương trình giảng dạy với hình thức học trực tuyến, du học tại chỗ cho học viên việt Nam. Học viên không cần đi đâu xa mà ở ngay trên đất nước quê hương, vẫn có thể học được một chương trình nguyên gốc từ Mỹ. Nhằm nâng cao kiến thức hiện tại để trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp. Chương trình cũng thích hợp cho các đối tượng mới tốt nghiệp hoặc đã đi làm rồi vì thời gian linh động cho học viên chọn lựa.
Hãy đến với khoá học 35 của Trường Columbia Southern University sắp khai giảng vào 06/01/2016 nhận hồ sơ đến hết ngày 02/01/2016 Hình thức xét tuyển. Học phí giảm 30% tại Việt Nam chỉ tầm 186,000,000 đồng bạn đã có tấm bằng MBA của Mỹ trong vòng 18 tháng học. 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm