Học thạc sĩ Quản trị kinh doanh online của Mỹ tại Việt Nam

Các trường đại học ở Mỹ là một điểm đến hấp dẫn cho sinh viên từ các nước và điều đó đã khiến cho các học viên tham gia khoá học thạc sỹ quản trị kinh doanh tại các trường đại học của Mỹ trở thành sự lựa chọn số một cũng như đem lại những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho học viên. Nước Mỹ được biết đến là nơi có hệ thống các trường đại học thuộc diện lớn nhất châu Mỹ cũng như được công nhận là quốc gia có nền tảng giáo dục vô cùng vững chắc và bề dày lịch sử .
Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
Các trường đại học ở Mỹ là một địa điểm hấp dẫn cho học viên từ khắp nơi và chính điều đó đã khiến cho việc tham gia các khoá học thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại Mỹ trở thành sự lựa chọn số 1 cũng như đem lại những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho học viên. Tuy nhiên còn rất nhiều việc cần phải suy ngẫm do thời gian hạn hẹp, công ăn việc làm, gia đình và chi phí … không cho phép bạn thực hiện ước mơ ấp ủ từ lâu . Trường Columbia Southern University thấu hiểu đều đó đã tạo cơ hội cho những sinh viên, học viên có thể tiếp tục cuộc hành trình học vấn của họ tại quê nhà để năng cao trình độ hiểu biết và có cơ hội trở thành cấp quản lý trong thị trường kinh tế quốc tế. Trường Columbia Southern University cũng chính thức giảm 30% học phí dành cho sinh viên Việt Nam.
MBA
Hình thức du học tại chỗ duy nhất ở Việt Nam do trường Đại học Nam Columbia trực tiếp giảng dạy, chương trình 100% nguyên gốc của Hoa kỳ. Đặc biệt trường đã được Ủy ban Kiểm định cấp quốc gia (DEAC) kiểm định chất lượng. DEAC là thành viên của Hội đồng kiểm định Giáo dục đại học CHEA. Văn bằng tốt nghiệp của Columbia Southern University cũng được Bộ Giáo dục Đào tạo Việt Nam công nhận.
CSU
Với tấm bằng Thạc sỹ Quản trị kinh doanh của trường Columbia Southern University tại Việt Nam học viên có đầy đủ điều kiện và cơ hội của mình để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh ngay tại các công ty nước ngoài cũng như các doanh nghiệp trong nước ở bất cứ đâu.
Khóa học Thạc sỹ Quản trịn Kinh doanh của Mỹ giúp học viên đạt được một nền tảng kinh doanh vững vàng thông qua việc áp dụng các cơ sở lý thuyết và thực hành vào các vấn đề thực tế trong kinh doanh đồng thời nhằm đáp ứng cơ hội học tập giúp học viên sau khi hoàn thành khoá học có khả năng quản lý các công việc trong kinh doanh đầy biến động trên toàn cầu một cách tốt nhất. Học viên có thể đăng ký các khóa học và lựa chọn các chuyên ngành tài chính, Marketing, nhân sự, dự án hoặc các ngành học khác tùy theo nhu cầu mỗi người. Chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh của Hoa kỳ được thiết kế với các khóa học đầy thử thách và các bài tập trình huống giúp học viên có thể nâng cao các kiến thức kỹ năng giải quyết các vấn đề trong việc rèn luyện tư duy.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm