Cơ hội chạm tay đến tấm bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh

Cơ hội chạm tay đến tấm bằng MBA của trường Columbia Southern University tại Việt Nam
Đi du học, được ra nước ngoài tiếp cận với nền kinh tế tri thức của một nước văn minh, được cọ sát trong một môi trường kinh tế phát triển cũng như trong nền giáo dục chuyên nghiệp là niềm mong mỏi của rất nhiều người. Tuy vậy, rào cản với họ không chỉ là tiền bạc mà còn là công việc gia đình, cùng sự đánh đổi những cơ hội nghề nghiệp hiện tại. Đây là vấn đề không chỉ của các bạn trẻ hay những người đi làm khác mà còn là sự trăn trở của rất nhiều người nắm giữ những vị trí quan trọng trong những công ty và cơ quan.
Trường Columbia Southern University
Thấu hiểu điều đó, trường Columbia Southern University Hoa Kỳ đã triển khai chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh trực tuyến, cung cấp cơ hội học tại Việt Nam nhưng được cấp bằng quốc tế tại Mỹ. Rất nhiều người lãnh đạo của công ty xí nghiệp, tập đoàn danh tiếng đã hoàn thành chương trình học của mình ở đây và được đánh giá cao. Cơ hội đã đến với họ và luôn sẵn sàng với mọi người Việt Nam.
CSU
Lợi ích của chương trình: 100% nguyên gốc từ Mỹ. Được rèn luyện điều hành và các kỹ năng quản lý của một nhà quản trị chuyên nghiệp. Cơ hội học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Được học hỏi và giao lưu với các doanh nhân thành đạt. Sau khi tốt nghiệp khóa học MBA, học viên có cơ hội thăng chức cũng như cơ hội làm việc và hợp tác với các công ty, tổ chức trong và quốc tế.
Đội ngũ giảng viên của Trường đại học Nam Columbia Hoa kỳ là các giảng viên bản ngữ có trình độ, giàu kinh nghiệm và tận tâm giảng dạy, cuối mỗi môn học các giảng viên sẽ trực tiếp về Việt Nam hướng dẫn và đánh giá môn học. 
MBA của CSU
Chương trình được học và giảng dạy trực tuyến thông qua hệ thống Blackboard được hướng dẫn và trợ giúp của các trợ giảng Việt Nam. Bài giảng của hệ thống là kết hợp với các bài tập tình huống bài tập thảo luận nhóm, đóng vai và các nghiên cứu thực tế. Phương pháp giảng dạy trực tuyến giáo trình 100% của trường Columbia Southern University, có sự tác động giữa học viên giảng viên và chuyên gia, bài giảng về lý thuyết bài tập nghiên cứu và thực tiễn kinh doanh gắn với môi trường trong và ngoài nước. Tạo môi trường học tập mở và thân thiện.
Học viên sẽ được cấp bằng MBA Sau khi hoàn thành khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh của Trường Đại học Nam Columbia, được Cục Khảo Thí và Kiểm định Chất lượng giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận. Thời gian nộp hồ sơ: Đến 2/1/2016 Nhập học: 6/1/2016.

Bài đăng phổ biến từ blog này

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Tấm bằng MBA quốc tế - “Vũ khí” sáng giá thúc đẩy phát triển sự nghiệp tại các tập đoàn lớn trong và ngoài nước

HỌC BỔNG MBA 2020 – HỌC BỔNG DÀNH CHO NHỮNG CHIẾN BINH CSU TRONG NĂM COVID